Để có một MV debut có tầm ảnh hưởng, mà một phần thể hiện qua lượt xem trên YouTube, sản phẩm đó chắc hẳn phải được đầu tư vô cùng kĩ lưỡng về nội dung, hình ảnh lẫn âm nhạc. Và sức hút của sản phẩm debut cũng là một nên tảng quan trọng làm nên sức thành công đường dài của một nghệ sĩ.
Trong số những MV debut nhiều lượt xem nhất hiện tại, BlackPink dường như áp đảo khi cả 2 MV debut lần lượt "chễm chệ" ở vị trí thứ nhất và thứ 2. Ngoài ra, Jennie cũng theo sát khi sản phẩm debut solo của cô nàng đứng thứ 3. Tuy được xem là "ông hoàng YouTube" nhưng BTS bất ngờ không góp mặt, đại diện nam duy nhất lọt top lại là NU'EST. Cùng nhìn lại 10 MV debut có lượt xem khủng nhất Kpop tính đến thời điểm hiện tại.
BlackPink dẫn đầu BXH với MV "Boombayah". Con số lượt xem mà MV này đạt được rất khủng: hơn 606 triệu. Đây là bức tường kỷ lục khá lớn mà chắc hẳn không phải bất kỳ một nghệ sĩ nào cũng dễ dàng vượt qua
MV "Boombayah" - BlackPink
Hết chiếm lĩnh ngôi vương, BlackPink lấy luôn vị trí á quân với "Whistle". MV debut thứ 2 của BlackPink hiện tại đã đạt hơn 372 triệu lượt xem trên YouTube. Việc cả 2 MV đứng ở 2 vị trí cao nhất BXH một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường Kpop của BlackPink
MV "Whistle" - BlackPink
Hết nhóm đến solo, MV "Solo" của Jennie xếp thứ 3 trên BXH này. Ca khúc debut solo của Jennie ngay từ lúc ra mắt đã tạo nên cơn sốt với giai điệu cùng vũ đạo gây nghiện. Hiện tại, MV đã đạt hơn 312 triệu lượt xem trên YouTube
MV "SOLO" – Jennie (BlackPink)
TWICE xếp vị trí thứ 4 với MV "Like OOH-AHH". Có thể nói, MV debut này là một bàn đạp vững chắc làm nên một TWICE đầy thành công như ngày hôm nay. MV "Like OOH-AHH" hiện tại đạt hơn 304 triệu lượt xem trên YouTube
Taeyeon đã debut với vai trò là một ca sĩ solo đầy thành công với "I". Và hiện tại, MV debut này đang có số lượt xem vô cùng ấn tượng: hơn 173 triệu lượt xem. Con số này giúp "I" chiếm vị trí còn lại trong top 5 MV debut có nhiều lượt xem nhất Kpop
MV "I" – Taeyeon
Nối gót đàn chị cùng nhà, ITZY cũng sở hữu MV debut vô cùng ấn tượng. "Dalla Dalla" chỉ sau hơn 3 tháng phát hành đã cán mốc 121 triệu lượt xem, đứng vị trí thứ 6 trong BXH
MV "Dalla Dalla" – ITZY
Đứng vị trí thứ 7 là MV debut của một "tân binh khủng long 2018" - (G)I-DLE. MV "Latata" sau 1 năm phát hành đã đạt 113 triệu lượt xem trên YouTube
MV "Latata" – (G)I-DLE
Wanna One đứng vị trí thứ 8 với MV debut đầy ấn tượng "Energetic". MV của nhóm nam bước ra từ Produce 101 mùa 2 hiện đã đạt hơn 110 triệu lượt xem
MV "Energetic" – Wanna One
"Tân binh" SNSD-Oh!GG thể hiện sức hút bền bỉ của mình khi MV "Lil' Touch" sở hữu hơn 104 triệu lượt xem trên YouTube. Con số này giúp "Lil' Touch" xếp thứ 9 trên BXH
MV "Lil' Touch" – SNSD-Oh!GG
"Chốt sổ" top 10 là MV "Face" của NU'EST. Đây vừa là MV debut, vừa là MV tạo nên tiếng vang lớn nhất cho NU'EST kể từ khi ra mắt đến nay. Hiện tại, "Face" đạt hơn 101 triệu lượt xem trên YouTube
MV "Face" – NU'EST