Thay vì đi một địa điểm trong dịp lễ 30/4 -1 /5, xu hướng mới của giới trẻ là liên tục khám phá vài ba điểm đến để tối ưu hóa thời gian và chi phí, tận hưởng tối đa.
Năm 2024, Highlands Coffee, cũng chính là chuỗi cà phê lớn nhất Việt Nam, ghi nhận EBITDA (lợi nhuận trước thuế, lãi vay, khấu hao) đạt 2,34 tỷ peso, tương đương 1.050 tỷ đồng, tăng 4,5% so với cùng kỳ, theo báo cáo của ông chủ Philippines Jollibee.
Trong xu hướng du lịch này, các thương hiệu lớn và điểm đến MICE trọng điểm tại Việt Nam đã sẵn sàng với chiến lược đón đầu, tận dụng tối đa tiềm năng để bứt phá trên bản đồ sự kiện toàn cầu.
Người dùng không còn chạy theo thương hiệu hay không gian sang trọng, mà tập trung vào giá trị thực của đồ ăn thức uống, với mức ưu tiên giá từ 21.000- 35.000 đồng.
Trong bối cảnh làm việc linh hoạt ngày càng phổ biến, Blended Travel (du lịch kết hợp công việc) đang trở thành xu hướng tất yếu, đặc biệt với thế hệ doanh nhân và nhân viên công sở hiện đại, theo nghiên cứu mới được công bố từ Crowne Plaza by IHG.