Phim hoạt hình 3D Snoopy: Điều kì diệu của tình bạn

Saga, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 20/12/2015
Chia sẻ

Snoopy: The Peanuts Movie sẽ là phim hoạt hình được công chiếu cuối cùng của năm 2015. Đây là một bộ phim hay, một món ăn tinh thần ý nghĩa khán giả cho mọi lứa tuổi trong dịp Giáng sinh và đón năm mới sắp đến.

Câu chuyện đẹp về tình yêu thương

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife - liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Đầu Tư và Phát triển Việt Nam – BIDV và Tập đoàn bảo hiểm nhân thọ số 1 của Mỹ – MetLife, đã tài trợ cho buổi công chiếu phim nhằm tri ân khách hàng của mình. Buổi công chiếu vừa diễn ra tại rạp CGV Vivo City và Vincom CGV Hà Nội vào ngày 19/12 với nhiều hoạt động vui nhộn, hấp dẫn, thu hút tham gia của nhiều người xem. Sự có mặt của người mẫu Thuý Hạnh cùng chồng và hai con góp thêm niềm vui cho sự kiện này.

Nhân vật hoạt hình chú chó Snoopy vui nhộn và cậu bé Charlie Brown nhút nhát đã trở nên quen thuộc với các bạn nhỏ trên khắp thế giới từ thập nhiên 40 của thế kỉ 20. Trong phiên bản điện ảnh – hoạt hình 3D đầu tiên này, Snoopy sẽ “lạ mà quen, quen mà lạ” với việc các nhà làm phim giữ nguyên tạo hình truyền thống nhưng thêm vào rất nhiều chi tiết, nét tính cách cực kì vui nhộn, sinh động và đẹp mắt.

Thế nhưng, điểm thu hút nhất của Snoopy: The Peanuts Movie không chỉ có thế. Có thể nói, bộ phim là một câu chuyện đẹp đẽ về sự trung thực, tình yêu thương và mơ ước. Chú chó Snoopy đầy mơ mộng, đôi khi hơi viễn vông, nhưng đầy thiện tâm, trung thành và tốt bụng, đại diện cho một người bạn tuyệt vời đáng mơ ước. Chính Snoopy đã kéo người chủ - người bạn Charlie Brown bước ra khỏi sự rụt rè, tự ti và cô độc để bước vào một cuộc sống hoàn toàn khác với nhiều ước mơ, tràn đầy can đảm và sự mở lòng với mọi người. Cùng với Snoopy, Charlie Brown đã trải qua nhiều ngày tháng đầy sinh động, nhiều sắc màu, và cả hai đã cùng lớn lên bên nhau, cùng hoàn thiện bản thân.

BIDV MetLife cùng Snoopy sưởi ấm mùa Giáng sinh

Theo ông Dustin Ball, Tổng giám đốc điều hành BIDV MetLife, những thông điệp đẹp đẽ của bộ phim hoạt hình Snoopy: The Peanuts Movie cũng chính là điều mà BIDV MetLife luôn hướng đến trong quá trình hoạt động và phục vụ khách hàng của mình. Trong mọi hoạt động của mình, BIDV MetLife cam kết cung cấp các sản phẩm bảo hiểm tiên tiến nhằm đáp ứng nhu cầu ở mọi giai đoạn cuộc sống của khách hàng. Tính cách Snoopy tượng trưng cho lời hứa luôn là một người bạn, một đối tác tận tâm, thân ái và đáng tin cậy. Charlie Brown luôn cần có Snoopy nâng đỡ, động viên tinh thần, giúp sức để cậu dũng cảm thực hiện ước mơ của mình. Các đức tính và giá trị nhân văn này cũng tượng trưng cho cam kết của BIDV MetLife luôn là một đối tác tận tâm, thân ái và đáng tin cậy mang đến cho khách hàng một cuộc sống trọn vẹn hơn.

Hơn cả một bộ phim hoạt hình 3D đẹp và vui nhộn, Snoopy: The Peanuts Movie chinh phục người xem bởi những thông điệp đầy tính nhân văn. Cũng như mối quan hệ giữa BIDV MetLife và khách hàng: Không chỉ dừng ở duy trì những lời cam kết trong hợp đồng, trên cả việc thực hiện trách nhiệm và nghĩa vụ của những đối tác với nhau là sự tận tâm đầy tình người mà BIDV MetLife luôn trân trọng dành cho mỗi khách hàng của mình. Việc BIDV MetLife chọn phim Snoopy để tri ân khách hàng dịp Giáng sinh thể hiện sự quan tâm sâu sắc của công ty đối với giá trị nhân văn và các giá trị gia đình vốn rất thiêng liêng trong cuộc sống của người Việt Nam. Snoopy: The Peanuts Movie chính là một món quà Giáng sinh đầy ý nghĩa.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày