Vlogger Hàn Quốc chia sẻ tuyệt chiêu đánh bay mỡ bụng: giảm 3,5kg trong 5 ngày với chế độ ăn không bột mì

Tuyến Ngô, Theo Tổ quốc 00:03 28/01/2021

Sau khi ăn quá nhiều các món ăn khoái khẩu từ bột mì quen thuộc như bánh mì, bánh rán, mì ăn liền… Beni đã thoát được khỏi thân hình ngấn mỡ của mình nhờ thực hiện một chế độ ăn kiêng lành mạnh.

Yoo Beni là vlogger Hàn Quốc vô cùng xinh đẹp và cô nàng được biết đến nhiều thông qua những video chia sẻ về bí quyết ăn uống giảm cân lành mạnh, hiệu quả trên YouTube.

Vlogger Yoo Beni

Trong video đăng tải gần đây, Beni có chia sẻ rằng cô ấy vừa thực hiện xong thử thách 10.000 calo. Trong thử thách đó, Beni đã ăn rất nhiều món ăn từ bột mì như bánh mì, bánh rán, mì ăn liền… nên hậu quả để lại là một chiếc bụng ngấn mỡ không thể hóp vào nổi và cân nặng tăng lên đến 64kg.

Chính bởi vậy nên cô nàng đã quyết định ăn kiêng trong 5 ngày để đánh bay đống mỡ thừa xấu xí kia bằng cách loại bỏ những loại thức ăn được làm từ bột mì ra khỏi chế độ ăn uống. Kết quả là sau 5 ngày ăn kiêng, Beni đã giảm được 3,5kg mà vẫn rất khỏe mạnh. Vậy thì hãy cùng theo dõi xem bí quyết giảm cân tuyệt vời của cô nàng vlogger này ngay thôi!

Ngày 1:

Bữa sáng:

- Canh rong biển.

- 1 bát cơm.

- Súp rau củ xay.

- Rau xào, kim chi.

- 1 cốc nước canh rau củ.

Bữa trưa: 1 củ khoai lang + 1 quả trứng luộc.

Bữa tối: 1 hộp salad hoa quả gồm dâu tây, bơ, kiwi, bông cải xanh.

Vlogger Hàn Quốc chia sẻ tuyệt chiêu đánh bay mỡ bụng: giảm 3,5kg trong 5 ngày với chế độ ăn không bột mì - Ảnh 5.

Ngày 2:

Bữa sáng:

 - Súp rau củ xay.

- Đậu phụ chiên.

- Cá thu chiên.

- Rong biển.

Bữa trưa: 1 củ khoai lang + 2 quả trứng nướng.

Bữa tối: Giống ngày 1.

Vlogger Hàn Quốc chia sẻ tuyệt chiêu đánh bay mỡ bụng: giảm 3,5kg trong 5 ngày với chế độ ăn không bột mì - Ảnh 9.

Ngày 3:

Bữa sáng: Giống ngày 2 + 1 quả bưởi.

Bữa trưa: 1 ly cà phê đá + 1 củ khoai lang + 2 quả trứng luộc.

Bữa tối: Salad + súp rau củ.

Vlogger Hàn Quốc chia sẻ tuyệt chiêu đánh bay mỡ bụng: giảm 3,5kg trong 5 ngày với chế độ ăn không bột mì - Ảnh 12.

Ngày 4:

Bữa sáng: Giống ngày 2.

Bữa trưa: Salad + 1 củ khoai lang.

Bữa tối: Súp rau củ + 2 quả trứng luộc + giá đỗ trộn + quýt.

Ngày 5:

Bữa sáng: Cơm chiên trứng và thịt ức gà + cá thu chiên + rau xào + giá đỗ trộn.

Bữa trưa: Salad + cơm chiên trứng và thịt ức gà.

Vlogger Hàn Quốc chia sẻ tuyệt chiêu đánh bay mỡ bụng: giảm 3,5kg trong 5 ngày với chế độ ăn không bột mì - Ảnh 17.

Bữa tối: Lẩu lòng lợn.

Sau 5 ngày chăm chỉ với chế độ ăn uống khỏe mạnh, Beni đã giảm được 3,5kg và mỡ bụng cũng giảm đi trông thấy.

Trong quá trình giảm cân của mình, Beni có chia sẻ rất nhiều về món súp rau củ mà cô cho rằng chính là bí quyết giúp cô giảm cân nhanh mà vẫn khỏe mạnh được như vậy. Món súp được làm từ các loại rau củ như bắp cải, củ cải, cà rốt, rễ sen, cà chua, bông cải xanh nên rất tốt cho tiêu hóa. Đồng thời cô nàng còn tận dụng nước luộc từ những loại rau củ trên để uống thay cho nước lọc.

Mặc dù giảm cân nhưng Beni vẫn ăn sáng rất tươm tất, đầy đủ với cả cơm trắng. Đặc biệt là bữa sáng nào cũng có món rong biển vì cô nói rằng rong biển có tác dụng thải độc rất tốt. Ngoài ra thì cô nàng còn rất chăm chỉ đạp xe đạp tầm 1 tiếng sau mỗi bữa tối và việc ăn uống đúng giờ cũng chính là bí quyết để có thể giảm được số cân lớn trong thời gian ngắn như vậy. Beni luôn ăn sáng lúc 8 giờ, ăn trưa lúc 12 giờ 30 và ăn tối lúc 18 giờ.

Nguồn và ảnh: YouTube: BENI유베니, @u.beni_

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • Tám Tin Tối 29/07: Hà Nội lập nhiều chốt chặn cứng ngăn người dân ra vào; Ra công viên hẹn hò, thanh niên bỏ bạn gái ở lại; Các nghệ sĩ biểu diễn cho 4000 F0 tại bệnh viện dã chiến

    Hà Nội lập nhiều chốt chặn cứng ngăn người dân ra vào - Ra công viên hẹn hò, bỏ bạn gái ở lại Thuốc uống điều trị Covid-19 mở ra hy vọng chấm dứt đại dịch Toàn cảnh sân khấu đặc biệt - nơi các nghệ sĩ biểu diễn cho 4000 F0 tại bệnh viện dã chiến
  • Đọc thêm