Chủ Nhật vừa qua, Facebook đã thuê toàn bộ khu quảng cáo của 7 hãng báo giấy tại Anh và 3 hãng báo giấy tại Mỹ để gửi lời xin lỗi đến toàn bộ quý độc giả cũng như người dùng sau scandal động trời vừa qua.
Thoạt nhìn, chúng ta có thể nhận ra ngay nó không hề giống những quảng cáo thông thường khác, mà là một mẫu thư xin lỗi, được biết bằng lời và ký bởi chính CEO Mark Zuckerberg. Trong đó, Mark đã cố gắng giải thích lại một lần nữa những việc đã xảy ra, một số nỗ lực mà Facebook đã làm và những lời quả quyết hứa hẹn khác.
"Đây thật sự là một sự cố mất lòng đối với người dùng và chúng tôi rất hối hận vì đã không xử lý triệt để ngay khi có cơ hội. Tôi hứa sẽ làm hết sức mình từ nay về sau để không phụ lòng các bạn."
Theo nguồn tin từ CNN, mục thư xin lỗi này được đặt thuê hiện lên ở phần quảng cáo của số Chủ Nhật trên The Observer, The Sunday Times, Mail on Sunday, Sunday Mirror, Sunday Express và Sunday Telegraph tại Anh; còn ở Mỹ là The New York Times, The Washington Post, và The Wall Street Journal.
Đáng chú ý trước đó là trong đoạn status dài của Mark Zuckerberg thừa nhận mọi việc vào thứ Tư tuần trước, anh và công ty không hề thốt lên lời "xin lỗi" chính thức nào, cho tới khi anh làm điều đó trên sóng truyền hình. Kể cả thế, Mark cũng khiến cộng đồng hụt hẫng và phẫn nộ một phần khi im hơi lặng tiếng rất lâu suốt thời gian sdcandal nóng lên đỉnh điểm, để rồi gần 1 tuần sau mới chịu ra mặt.