Được thành lập từ năm 2016, từ một cửa hàng bán quần áo với mô hình kinh doanh sản phẩm nhập khẩu, L Seoul đã phát triển trở thành thương hiệu thời trang thiết kế đốn tim giời trẻ trong nước và khu vực Đông Nam Á những năm gần đây. DNA của thương hiệu là sự trẻ trung, nữ tính với các thiết kế chú trọng đến phom dáng vừa vặn và tôn được đường nét trên cơ thể người mặc. Đến với local brand này, hội sành mặc có thể tìm được các mẫu váy áo từ mơ mộng, bay bổng đến sành điệu, phóng khoáng.
Thành công chinh phục khách hàng nhờ sự thời thượng, tinh tế, sang trọng trong từng thiết kế. L Seoul đã trở thành 1 trong 10 local brand xuất hiện trong đề cử Z-Local Brand (Local Brand được giới trẻ yêu thích) tại WeChoice Awards 2023. Đây là hạng mục tôn vinh thương hiệu nội địa có nhiều thành tích nổi bật và được giới trẻ yêu thích nhất trong năm, dựa trên những thành tích mà L Seoul đã đạt được, local brand này hoàn toàn xứng đáng trở thành một trong những đề cử ưu tú nhất.
Không chỉ phân phối sản phẩm qua hai kênh Instagram hay Facebook, L Seoul còn có mặt trên các sàn thương mại điện tử uy tín như Shopee và TikTok Shop với lượt mua tương đối cao, dao động từ 800 - 1,500 cho mỗi sản phẩm. Thành tích này đã phần nào thể hiện được dấu ấn của L Seoul trong lòng các tín đồ thời trang trong nước.
Chưa dừng lại ở đó, L Seoul còn là cái tên gây sốt ở xứ sở Chùa Vàng. Theo một số khảo sát của các trang tin thời trang của Thái Lan, L Seoul còn được bình chọn là local brand Việt hot nhất tại đất nước này. Không chỉ xuất hiện ở hàng loạt "thiên đường mua sắm" Thái Lan như Siam Square, Platinum Fashion Mall… các sản phẩm của L Seoul còn được bán qua các shop nhận order. Dù có chênh lệch lớn với giá bán tại Việt Nam, những thiết kế của thương hiệu vẫn thu hút lượng mua lớn. Nhiều nơi phải restock liên tục để đủ phục vụ nhu cầu mua sắm nơi đây. Đặc biệt, L Seoul cũng lọt top những địa chỉ mua sắm hấp dẫn nhất khi tới Việt Nam, theo góc nhìn của giới trẻ Thái.
Các thiết kế và catalogue của L Seoul được bày bán ở trong TTTM ở Bangkok
Thêm vào đó, vào ngày 11/11/2023, L Seoul đã chính thức có gian hàng trên trang thương mại điện tử Lazada của Thái Lan. Điều này đánh dấu những bước phát triển đột phá của thương hiệu tại một thị trường tiềm năng như Thái Lan, đồng thời giúp những khách hàng ở xứ sở Chùa Vàng có thể tiếp cận với những thiết kế mới nhất của L Seoul.
Các biển quảng cáo ngoài trời ở Bangkok chào mừng sự xuất hiện của L Seoul trên Lazada Thái Lan
Hòa cùng dòng chảy "local to global", L Seoul cũng có cho riêng mình những khách hàng là các sao quốc tế nổi tiếng, nổi bật trong đó là Jessica và Dara. Bên cạnh đó, đây còn là thương hiệu chiếm được trái tim của hàng loạt các sao Việt: Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, Tóc Tiên, Thảo Nhi Lê, Kỳ Duyên, Minh Triệu... Tất cả những thành tích ấy đã phần nào thể hiện được tư duy sáng tạo lẫn chất lượng các thiết kế của L Seoul.
L Seoul được mặc bởi hai ngôi sao gen 2 K-POP đình đám: Jessica Jung và Dara
L Seoul cũng là brand ruột của nhiều sao Việt
WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp: Dám đam mê Dám rực rỡ.
Sau khi nhận được rất nhiều đề cử ấn tượng do cộng đồng gửi về, cổng bình chọn của WeChoice Awards 2023 đã chính thức mở từ ngày 8/1/2024. Ngay từ bây giờ, hãy bình chọn cho những nhân vật, câu chuyện mà bạn cảm thấy được truyền cảm hứng mạnh mẽ nhất và xứng đáng tôn vinh tại WeChoice Awards 2023.
Thời gian bình chọn sẽ kéo dài từ 8/1/2024 đến 23h59 ngày 24/1/2024. Kết quả bình chọn sẽ được công bố vào đêm Gala vinh danh và trao giải diễn ra ngày 27/1/2024. Bình chọn ngay tại wechoice.vn !