TXT được đầu tư mạnh tay với thêm 1 MV chất lượng, nhưng tình trạng "vườn không nhà trống" giống nghệ sĩ YG mới gây chú ý

Nguyên Phạm, Theo Helino 14:59 29/11/2019

Ngoài xem MV mới, người hâm mộ còn quan tâm đến thông tin về màn debut ở Nhật của TXT.

Đúng 0 giờ ngày 29/11 (giờ địa phương), TXT tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ MV thứ 3 trong đợt tái xuất lần này mang tên "Angel Or Devil" (một ca khúc nằm trong full album đầu tay "The Dream Chapter: MAGIC"). Qua đây, nhóm càng khẳng định mình là tân binh chăm chỉ nhất năm 2019 với số sản phẩm vượt trội.

MV "Angel Or Devil" – TXT

"Angel Or Devil" như viết tiếp phần 2 của MV "Nap of a star" khi nói về câu chuyện đấu tranh giữa việc làm "thiên thần" hay "ác quỷ" trong khi cố gắng tiếp cận những người mà mình thích. MV lần này chủ yếu tập trung khoe khả năng vũ đạo đồng đều của cả 5 thành viên.

MV "Nap of a star" – TXT

Mới đây, TXT đã thông báo một tin quan trọng về việc tấn công thị trường Nhật Bản. Theo đó, nhóm sẽ ra mắt tại xứ sở hoa anh đào với single album "MAGIC HOUR" gồm 3 ca khúc tiếng Nhật là "CROWN", "Run Away" và "Angel Or Devil" vào ngày 15/1/2020, chưa đầy 1 năm sau màn debut tại Hàn tháng 3 năm nay.

TXT được đầu tư mạnh tay với thêm 1 MV chất lượng, nhưng tình trạng vườn không nhà trống giống nghệ sĩ YG mới gây chú ý - Ảnh 3.

TXT chính thức ra mắt tại Nhật vào 15/1/2020.

Như vậy, nhóm sẽ phải bỏ bê thị trường trong nước một thời gian để chinh phục quốc gia có nền âm nhạc lớn thứ 2 trên thế giới. Trong quá khứ, BTS cũng từng để tình trạng "vườn không nhà trống" khi debut tại Nhật với single "No More Dream" vào tháng 6/2014, tròn 1 năm sau khi ra mắt tại quê nhà. Ngoài ra, các nghệ sĩ YG như WINNER, iKON và BLACKPINK cũng trong trường hợp tương tự khi ra mắt khoảng 1 năm tại Hàn đã được đẩy sang Nhật.

Vấn đề này vừa có điểm tích cực và tiêu cực. Nếu sớm mở rộng thị trường tại Nhật và đạt thành công ban đầu thì nghệ sĩ có thể nâng cao doanh thu để giúp công ty phát triển hơn. Tuy nhiên, nếu bỏ rơi fan trong nước quá lâu cũng dễ khiến họ dần tìm đến những nghệ sĩ mới mà quên thần tượng cũ. Đối với Bighit, người hâm mộ đặt niềm tin vào công ty vì lịch quảng bá tại Hàn và Nhật của BTS khá đều và không quá nghiêng về phía bên nào.

Nguồn tham khảo: AK, SP