TWICE dừng quảng bá cả tuần nhưng vẫn thừa sức phá kỉ lục của SNSD, sắp hạ bệ BIGBANG trên show âm nhạc

Nguyên Phạm, Theo Helino 10:50 14/10/2019
Chia sẻ

Với thành tích đã được tích luỹ dần qua nhiều năm, TWICE hiện là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị dẫn đầu của một chương trình ca nhạc hằng tuần.

TWICE hiện đã kết thúc đợt quảng bá "Feel Special" kể từ 6/10 để chuẩn bị cho 15 đêm diễn tiếp theo tại Nhật Bản nằm trong khuôn khổ tour thế giới "twicelights" dự kiến bắt đầu từ 23/10 đến 23/2 năm sau. Đây là một điều khiến người hâm mộ tiếc nuối vì 9 cô gái nhà JYP chỉ mang ca khúc mới lên trình diễn trên các sân khấu ca nhạc chỉ trong 2 tuần ngắn ngủi.

Tuy nhiên, vì một số lí do nên các sân khấu "Feel Special" mà TWICE đã ghi hình trước đến tuần qua (12 và 13/10) mới được phát sóng trên truyền hình. Bên cạnh đó, girlgroup nhà JYP cũng "bỏ túi" 3 chiếc cúp mới trong tuần rồi tại "Show Champion", "M Countdown" và "Inkigayo", nâng số chiến thắng do ca khúc mới mang lại lên con số 7.

Live "Feel Special" – TWICE ["Show Music Core" 12/10]

Live "Feel Special" – TWICE ["Super Concert" 13/10]

Xét riêng ở "Inkigayo", TWICE vừa phá kỉ lục nữ nghệ sĩ có nhiều cúp nhất (28) của SNSD (27). Ngoài ra, nhóm hiện là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị dẫn đầu về số chiến thắng tại chương trình này vì còn cách người nắm giữ kỉ lục hiện tại chỉ 2 cúp (BIGBANG: 30 cúp).

TWICE dừng quảng bá cả tuần nhưng vẫn thừa sức phá kỉ lục của SNSD, sắp hạ bệ BIGBANG trên show âm nhạc - Ảnh 3.

TWICE có tổng số chiến thắng trên "Inkigayo" vượt SNSD, sắp hạ bệ kỉ lục của BIGBANG.

Nguồn tham khảo: YouTube, Wikipedia

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày