Đây cũng là lý do những nền tảng mua sắm tổng hợp ưu đãi như Picodi ngày càng được yêu thích.
Thực tế, các sàn thương mại điện tử, các website bán hàng trực tuyến đang rất thịnh hành tại Việt Nam và các nước trên thế giới. Hình thức mua sắm này không chỉ nhanh gọn mà còn mang đến nhiều lợi ích khác như cung cấp hàng loạt mã giảm giá, coupon, voucher…; giao hàng tận nơi, nhận đổi trả hàng tới hàng chục ngày sau đó… Có 96% người tiêu dùng trên thế giới sử dụng phiếu giảm giá ít nhất một lần và 81% sử dụng thường xuyên khi mua sắm trên mạng. Phiếu giảm giá còn là một hình thức quảng cáo tuyệt vời khi 85% người tiêu dùng biết đến các cửa hàng bán lẻ khi họ đang tìm kiếm các phiếu giảm giá.
Tiện ích là thế, nhưng khách hàng, đặc biệt là giới trẻ vẫn cảm đôi chút bất tiện vì phải truy cập quá nhiều các trang thương mại điện tử, website bán hàng khác nhau để tìm được thông tin ưu đãi nhất.
Nhưng từ bây giờ, bạn đã có thể truy cập 1 website duy nhất để tìm kiếm ưu đãi từ hàng ngàn website khác nhau. Đó là Picodi, một trang tổng hợp các coupon, mã giảm giá, voucher cùng những ưu đãi khác.
“Tất cả trong một” là ấn tượng lớn nhất mà Picodi mang đến cho người sử dụng. Chỉ cần truy cập theo địa chỉ website Picodi, người sử dụng đã có thể theo dõi thông tin giảm giá từ hàng ngàn website khác nhau. Các thông tin giảm giá, những trang bán hàng uy tín nhất… đều có mặt. Dựa trên nhu cầu, bạn nhấp chuột vào website quan tâm và tận hưởng ưu đãi được cung cấp. Đây chính là lý do Picodi đang là cái tên được nhắc tới đầy thiện cảm.
Với rất nhiều lựa chọn cho khách hàng
Đáng chú ý, Picodi không phải là cái tên mới toanh trên thị trường thương mại điện tử. Picodi là một nền tảng mua sắm thông minh toàn cầu, nhưng cũng là một công cụ nhỏ gọn và sang trọng giúp bạn tiết kiệm tiền với những mã giảm giá, phiếu giảm giá và những khuyến mãi tuyệt vời.
Hiện Picodi đã có mặt ở 25 quốc gia và đang xâm nhập mạnh mẽ vào thị trường Việt Nam. Mục đích của Picodi là tạo cho khách hàng cách shopping online tiết kiệm nhất, nhanh chóng nhất bằng cách sử dụng voucher hoặc mã giảm giá.
Hiện tại mã giảm giá chưa thực sự phổ biến tại Việt Nam do các đơn vị bán lẻ tại Việt Nam vẫn chưa quen với phương thức giảm giá này vậy nên Picodi đã đặt ra mục tiêu tiếp cận trực tiếp các chủ shop Việt Nam, khuyến khích họ sử dụng mã voucher cho khách hàng nhằm mang đến nhiều quyền lợi cho người mua và cả chủ shop.
Thông tin từ Picodi cho biết, tính đến hết năm 2015, nền tảng mua sắm này đang sở hữu hơn 15 triệu người dùng, tạo ra doanh số hàng trăm triệu đô cho các đối tác. Ngoài Việt nam, Picodi cũng đang thâm nhập vào Thái Lan và Indonesia.