19h15 ngày 18/6 theo giờ Việt Nam, đúng 1 ngày kể từ khi Taylor Swift cho ra mắt "You Need To Calm Down", thành tích mà MV này đạt được chính là...
Một phút buồn nhẹ với Swifties toàn thế giới...
Như vậy, tròn 24h kể từ khi được "thả xích", theo con số đang tạm thời hiển thị trên YouTube thì MV mới nhất của Taylor Swift đã đạt 20.075.972 lượt xem, đi theo đó là 1,4 triệu lượt thích. Thành tích này thua 2 MV trước đó của nữ ca sĩ: "ME!" đạt 65.2 triệu, "Look What You Made Me Do" đạt 43.2 triệu, bất chấp dàn cameo chói sáng như dải ngân hà và "chiếc ôm lịch sử" với Katy Perry. Có vẻ như, với động thái ủng hộ công khai cộng đồng LGBT cùng hàng loạt thông điệp chính trị, nữ ca sĩ "Love Story" đã làm mất đi không ít khán giả trong sản phẩm âm nhạc này.
Taylor Swift có vẻ sẽ không vui với thành tích này đâu!
Không chỉ thua kém những MV của chính Taylor, "You Need To Calm Down" cũng xếp sau hàng loạt những cái tên khác. Tất nhiên, "Boy With Luv" của BTS và Halsey vẫn giữ vững ngôi vị đầu bảng cho MV có lượt view cao nhất trong 24h (74.6 triệu). "You Need To Calm Down" hiện tại đang ngậm ngùi đứng sau hàng loạt cái tên: "Kill This Love" - BLACKPINK (56.7 triệu), "thank u, next" - Ariana Grande (55,4 triệu), "Idol" - BTS (45.9 triệu), "Fancy" - TWICE (42,1 triệu), "Ddu-Du Ddu-du" - BLACKPINK (36.2 triệu), "Fake Love" - BTS (35.9) và "Yes or Yes" - TWICE (31.4 triệu),... nói chung là "thua trắng", bất chấp dự báo sẽ bùng nổ ngay thời điểm ra mắt.
Vâng, hàng loạt những cái tên vượt mặt, thậm chí thua cả BTS, BLACKPINK và TWICE cơ chứ...
Tuy nhiên, cũng xin nhắc nhở nhẹ: đây vẫn mới là con số hiển thị được thấy bằng mắt thường, chứ chưa phải là con số chính thức về thành tích 24h của "You Need To Calm Down". Sớm nhất là ngày mai, YouTube sẽ chính thức công bố con số thực, nếu may mắn sẽ được cộng thêm, hoặc nếu xui rủi thì bị trừ bớt, nhưng rõ ràng điều đó cũng chẳng còn ý nghĩa gì nữa rồi.
"You Need To Calm Down" MV - Taylor Swift