Ngày 1/4, IZ*ONE đã có màn tái xuất đầu tiên trong sự nghiệp với mini album thứ 2 "HEART*IZ" gồm ca khúc chủ đề "Violeta". Cùng ngày, nhóm đã có showcase comeback riêng trên đài Mnet với nhiều phần trình diễn được đầu tư hoành tráng như "Really Like You", "Up", "La Vie en Rose",...
MV "Violeta" – IZ*ONE
Ngay khi lên kệ, "HEART*IZ" đã phá kỉ lục doanh số ngày đầu cao nhất tại Hàn đối với một nhóm nữ của "SIGNAL" (TWICE) với 46.790 bản. Sau 7 ngày phát hành, album này tiếp tục hạ bệ kỉ lục doanh số tuần đầu cao nhất tại Hàn đối với một nhóm nữ của "twicetagram" (TWICE) với 132.109 bản (kỉ lục trước đó là 129.691 bản).
IZ*ONE phá 2 kỉ lục của TWICE nhờ album "HEART*IZ"
Trước đó vào tháng 2, girlgroup bước ra từ "Produce 48" cũng đã phá sâu kỉ lục doanh số ngày đầu cao nhất tại Nhật đối với một nhóm nữ Hàn nhờ single "Suki to Iwasetai" (193.469 bản) trước girlgroup nhà JYP.
Về phía TWICE, nhiều người cho rằng nhóm không còn xứng danh "nữ hoàng bán đĩa" của thế hệ 3 nữa sau khi liên tục bị IZ*ONE phá 3 kỉ lục album. Tuy nhiên, điều này thật sự không hợp lí vì đây mới chỉ là doanh số tuần đầu. IZ*ONE cần một số liệu đĩa cứng bán ra chính xác hơn sau vài tháng hoặc hơn nữa để so với thành tích tốt nhất của TWICE ("TWICEcoaster : LANE 1": khoảng 430 nghìn bản), từ đó mới xét xem danh hiệu trên cuối cùng thuộc về ai.
TWICE hiện vẫn xứng danh "nữ hoàng bán đĩa" của thế hệ 3, còn IZ*ONE chỉ được xem như một đối thủ nặng kí của họ do doanh số cuối cùng của một album mới là điều quan trọng nhất chứ không phải thành tích tuần đầu phát hành
Nguồn tham khảo: Twitter