7.000 người giúp cậu bé bị ung thư đạt giấc mơ làm Người Dơi

Trang Đỗ (Theo AP), Theo Trí Thức Trẻ 23:48 16/11/2013

Ước mơ được làm anh hùng của cậu bé 5 tuổi mắc bệnh ung thư đã trở thành hiện thực khi thành phố San Francisco bỗng chốc biến thành Gotham còn cậu bé lại trở thành Người Dơi giải cứu thế giới trước sự chứng kiến của hàng nghìn người.

7.000 người giúp cậu bé bị ung thư đạt giấc mơ làm Người Dơi 1
Ngày 15/11 vừa qua, thành phố San Francisco bỗng trở nên náo nhiệt với sự xuất hiện của Batkid (người dơi nhí) 5 tuổi. Hàng nghìn người đã ùn ùn đổ ra đường để chứng kiến cảnh người dơi nhí giải cứu những con người vô tội hay giải quyết hàng loạt các vụ án chấn động trên đường phố.

7.000 người giúp cậu bé bị ung thư đạt giấc mơ làm Người Dơi 2
Xuất hiện trong bộ trang phục Batman, cậu bé 5 tuổi dũng mãnh tiến lên đối đầu với những thách thức nguy hiểm. Được biết, cậu bé này mới lên 5 tuổi và có tên là Miles Scoth. Ngay khi mới 18 tháng tuổi, Miles đã được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu và kể từ đó đến tháng Sáu vừa qua, cậu bé phải chống chọi với căn bệnh này.

7.000 người giúp cậu bé bị ung thư đạt giấc mơ làm Người Dơi 3
Để ca ngợi tinh thần chiến đấu với bệnh tật của Miles, ngày thứ Sáu vừa qua, Tổ chức Make-A-Wish đã cùng ông Greg Suhr, cảnh sát trưởng của thành phố và hàng nghìn người dân đã biến ước mơ lớn lao nhất của cậu bé là được trở thành Người Dơi – nhân vật anh hùng trong bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng khắp thế giới - trở thành hiện thực. Ngay sau khi ý tưởng biến Miles thành Batkid được đưa ra, nó đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của các cư dân mạng Twitter. “Tôi chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì lan truyền nhanh như virus đến như vậy, với một làn sóng ủng hộ trên khắp thế giới”, Patricia Wilson, nhà sáng lập tổ chức Make-a-Wish, tổ chức từ thiện hiện thực hóa giấc mơ của con người cho biết.

7.000 người giúp cậu bé bị ung thư đạt giấc mơ làm Người Dơi 4
Kế hoạch này cũng đã nhận được sự ủng hộ của chính quyền thành phố và rất nhiều người dân trong khu vực.

7.000 người giúp cậu bé bị ung thư đạt giấc mơ làm Người Dơi 5
Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, thành phố San Francisco bỗng chốc biến thành Gotham và cậu bé 5 tuổi được biến thành Người dơi nhí chiến đấu với cái ác. Sự xuất hiện đầy oai vệ của Người dơi nhí trước sự chứng kiến của người dân 2 bên đường.

7.000 người giúp cậu bé bị ung thư đạt giấc mơ làm Người Dơi 6
Siêu anh hùng nhí của thành phố San Francisco bước ra đầy hùng dũng từ siêu xe của mình cùng với "đồng nghiệp" Batman.

7.000 người giúp cậu bé bị ung thư đạt giấc mơ làm Người Dơi 7
Trog phút chốc, cậu đã tìm thấy "nạn nhân" của mình đang bị trói cùng một "thùng thuốc nổ". "Nạn nhân" sau đó đã được giải cứu thành công. 

7.000 người giúp cậu bé bị ung thư đạt giấc mơ làm Người Dơi 8
Một "nạn nhân" được Người dơi nhí giải cứu ôm hôn và cảm ơn siêu anh hùng ngay trên đường phố.

7.000 người giúp cậu bé bị ung thư đạt giấc mơ làm Người Dơi 9
Trước đó, do câu chuyện của Batkid đã nhanh chóng lan truyền trên Twitter và nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của thành viên mạng xã hội nên khoảng 7.000 người đã đổ xuống đường để chứng kiến và cổ vũ cho vị anh hùng nhí của họ. 

7.000 người giúp cậu bé bị ung thư đạt giấc mơ làm Người Dơi 10
Nụ cười đáng yêu của Batkid trên Xe Dơi.

7.000 người giúp cậu bé bị ung thư đạt giấc mơ làm Người Dơi 11
Rất nhiều ống kính chĩa vào từng hành động của Người dơi nhí.

7.000 người giúp cậu bé bị ung thư đạt giấc mơ làm Người Dơi 12
“Kẻ xấu xa” Riddler cũng đã bị bắt sống.

7.000 người giúp cậu bé bị ung thư đạt giấc mơ làm Người Dơi 13
Cha của cậu bé, anh Nick Scott, đã gửi lời cảm ơn tới tổ chức Greater Bay Area Make-A-Wish Foundation và khoảng 7.000 người hảo tâm đã giúp đỡ cho ước mơ của cậu bé thành sự thực. Anh nói "Tôi hy vọng rằng tất cả những ông bố bà mẹ có con mắc bệnh hiểm nghèo cũng sẽ có được kết quả tốt đẹp mà chúng tôi nhận được sau nhiều tháng kiên trì điều trị cho con." 

7.000 người giúp cậu bé bị ung thư đạt giấc mơ làm Người Dơi 14
Một fan nhí của Batkid mỉm cười khi chứng kiến cảnh siêu anh hùng giải cứu thành phố. Một người phụ nữ trong đám đông cho biết "Khi bạn bị ốm và nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của những người xung quanh, bạn sẽ thấy điều đó thật quan trọng và tuyệt vời. Cậu bé quả thực là một anh hùng nhí.