Từng là nơi gắn liền với những cuộc hẹn bên ly trà đào cam sả của thế hệ trẻ nhưng giữa cuộc đua F&B khốc liệt, The Coffee House đã đánh mất ánh hào quang của mình.
Thời hoàng kim, The Coffee House (TCH) từng được kỳ vọng sẽ là ‘kỳ lân’ mới của Việt Nam và là DN trọng điểm đầu tư của Seedcom. Nhưng chỉ sau vài năm cùng rất nhiều biến động, TCH đã đánh mất chính mình và dần bị các đối thủ bỏ xa.
Vừa mới đây, The Coffee House đã áp dụng chương trình quà tặng cho khách hàng là một chiếc phao nhỏ khá xinh xắn, thế nhưng sản phẩm này lại vấp phải làn sóng tranh cãi.
TikTok đang là “sân chơi” cho nhiều nhãn hàng tại đa dạng các lĩnh vực. Đây cũng được ví như chất xúc tác hỗ trợ giữ nhiệt trong bối cảnh nhu cầu sụt giảm.