Hôm qua 12/4, Super Junior đã gia nhập "đại chiến Kpop tháng 4" bằng album tái bản "Replay". Vừa phát hành xong, album này đã đứng đầu BXH album của iTunes tại 28 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm Argentina, Chile, Ecuador, Malaysia, Mexico, Peru, Phần Lan, Thuỵ Điển...
"Lo Siento" MV – Super Junior
Bên cạnh việc giới thiệu ca khúc mới trên các chương trình âm nhạc hàng tuần, Super Junior còn xuất hiện trên chương trình "Super Market" của kênh CJ O’shopping để quảng bá cho một thương hiệu mỹ phẩm.
Trong lần lên sóng thứ hai của mình tại kênh mua sắm trực tuyến tại nhà, Super Junior đã bán hết số sản phẩm trên. Để cảm ơn các fan đã tham gia chương trình, các thành viên trong nhóm tiết lộ là sẽ tặng một phần thu nhập của mình từ việc bán sản phẩm này.
Hiện tại, Super Junior đã bắt đầu chiến dịch quảng bá của mình cùng 2 thành viên của KARD – Jiwoo và Somin.
"Lo Siento" - Super Junior ft. KARD (M! Countdown 12/4)
Nguồn tham khảo: AK