Starbucks “gây sốt” khi chính thức gia nhập cuộc chơi concert với dàn sao đình đám

Quang Vũ, Theo Phụ nữ số 17:30 27/07/2025
Chia sẻ

Starbucks Việt Nam chính thức hé lộ những thông tin về concert Siren Calling với dàn lineup “khủng” và quy mô tổ chức được đầu tư hoành tráng, hứa hẹn trở thành một trong những sự kiện âm nhạc được giới trẻ Sài Gòn mong chờ nhất mùa hè này.

Cơn địa chấn mang tên "Siren Calling" - Concert đầu tiên của Starbucks Việt Nam

Vào ngày 2/8/2025 tới đây, Starbucks Việt Nam sẽ chính thức tổ chức concert đầu tiên với tên gọi Siren Calling tại Công viên Bờ sông Sài Gòn (TP.HCM). Đây là sự kiện âm nhạc ngoài trời quy mô lớn với sức chứa lên đến 12.000 khán giả, dự kiến sẽ trở thành một trong những concert hot nhất mùa hè năm nay.

Starbucks cũng không ngần ngại "chơi lớn" với sự đầu tư bài bản từ sân khấu, công nghệ trình diễn để mang đến trải nghiệm bao "wow" cho người tham dự. Với thông điệp "Brew the beats, ‘kết’ the souls", đêm nhạc là cách Starbucks Việt Nam tạo ra một không gian kết nối và chia sẻ khoảnh khắc giữa mọi người, trong đó âm nhạc chính là cầu nối gắn kết giữa người hâm mộ với thần tượng và giữa Starbucks với các bạn trẻ.

Sân khấu Siren Calling được thiết kế hiện đại, tích hợp các công nghệ trình diễn hàng đầu hiện nay như drone show, pháo hoa rực rỡ, hiệu ứng "mưa" siêu thực cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng tối tân và đặc biệt là màn hình LED hiện đại cao đến 16 mét - thuộc dạng "khủng" về diện tích để fan có thể theo dõi idol của mình dù đang đứng ở bất kì zone nào. Tất cả tạo nên một bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao, hứa hẹn mang lại những khoảnh khắc không thể nào quên.

Starbucks “gây sốt” khi chính thức gia nhập cuộc chơi concert với dàn sao đình đám- Ảnh 1.

Starbucks Việt Nam công bố concert đầu tay với tên gọi Siren Calling khiến nhiều bạn trẻ xôn xao.

Hết lòng chiều fan, thương hiệu này còn chuẩn bị sẵn concert kit phiên bản giới hạn dành cho người tham dự. Bộ kit bao gồm túi rút tiện lợi, bộ ba ly tái sử dụng kèm vòng giấy và vòng LED phát sáng, áo mưa thiết kế riêng và đặc biệt là quạt lụa được làm thủ công từ làng nghề Thạch Thất, Hà Nội. Đặc biệt, những khán giả sở hữu tấm vé Fanzone sẽ nhận thêm khăn bandana độc quyền, còn khu vực VIP có thêm gương cầm tay hình ly Starbucks độc đáo.

Tụ hội dàn sao Việt "đỉnh nóc"

Không chỉ khiến dân tình trầm trồ vì quy mô "khủng", concert Siren Calling còn thật sự "gây chấn động" khi chính thức công bố dàn nghệ sĩ biểu diễn toàn những cái tên đang thống trị các bảng xếp hạng V-pop. Từ Trúc Nhân với giọng hát nội lực cùng phong cách trình diễn cá tính khó lẫn, đến Chi Pu với visual cuốn hút, hứa hẹn sẽ "đốt cháy" sân khấu bằng những màn trình diễn không thể rời mắt. HIEUTHUHAI - rapper Gen Z đầy tài năng, luôn mang đến nguồn năng lượng bùng nổ mỗi khi xuất hiện. Và không thể thiếu MONO, nam ca sĩ sở hữu loạt bản hit bắt tai, liên tục khuấy đảo mạng xã hội trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, Chillies – ban nhạc indie được mệnh danh là "người kể chuyện bằng giai điệu", sẽ đưa khán giả bước vào không gian cảm xúc đầy rung động. Và không thể không nhắc đến Pháp Kiều, rapper "quốc dân" với màu sắc riêng biệt, dễ thương nhưng không kém phần máu lửa mỗi lần lên sân khấu. Để tăng thêm sức "nóng" tại Siren Calling, MC Trung Coffee và Tuyền Tăng sẽ là 2 nhân tố dẫn dắt không thể thiếu trong đêm nhạc vào ngày 2/8 sắp tới. Đặc biệt, sự góp mặt của DJ VA và MC HYPE GOKU sẽ là "mồi lửa" tiếp thêm nhiệt, khiến không khí đêm nhạc càng thêm bùng nổ. Mỗi nghệ sĩ là một màu sắc riêng, và khi hội tụ tại Siren Calling – tất cả sẽ cùng vẽ nên một đêm nhạc thăng hoa, đúng nghĩa "đã tai – mãn nhãn – cháy hết mình".

Starbucks “gây sốt” khi chính thức gia nhập cuộc chơi concert với dàn sao đình đám- Ảnh 2.

Dàn sao V-pop đình đám sẽ có mặt tại concert đã chính thức được Starbucks Việt Nam hé lộ.

Trong những ngày qua, loạt bài đăng "nhá hàng" từ Starbucks Việt Nam đã nhanh chóng tạo nên làn sóng FOMO, đặc biệt trong các cộng đồng fan V-pop và Gen Z yêu âm nhạc. Khi dàn line-up chính thức được công bố, cộng đồng mạng "bùng nổ" chia sẻ, bình luận sôi nổi. Một fan của Chi Pu hài hước bình luận: "Từ hôm nay em sẽ uống Starbucks thay nước lọc luôn!". Ngay lập tức, Starbucks Việt Nam phản hồi cực "mặn mà": "Xen kẽ nha bà, ngày đủ 1 lít Starbucks, 1 lít nước lọc cho tui."

Starbucks “gây sốt” khi chính thức gia nhập cuộc chơi concert với dàn sao đình đám- Ảnh 3.

Các bạn trẻ bày tỏ sự phấn khích khi thấy dàn line-up đình đám của Siren Calling

Sẵn sàng "cháy" hết mình cùng Starbucks Việt Nam

Bằng cách lựa chọn âm nhạc làm cầu nối, Starbucks kỳ vọng concert Siren Calling sẽ không chỉ là một đêm nhạc bùng nổ, mà còn nhiều khoảnh khắc đáng nhớ dành cho các bạn trẻ Sài Thành trong mùa hè này. Qua đó, Starbucks không chỉ thể hiện sự thấu hiểu khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ, mà còn khẳng định cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam với chiến lược "địa phương hóa" được triển khai bài bản.

Trong thời gian tới, Starbucks Việt Nam sẽ tiếp tục hé lộ thêm nhiều thông tin hấp dẫn xoay quanh Siren Calling. Đừng bỏ lỡ bất kỳ cập nhật nào tại fanpage chính thức Starbucks Việt Nam hoặc theo dõi hashtag #SirenCalling để sẵn sàng bùng nổ cùng đêm nhạc đầu tiên của Starbucks.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày