Xe sang của Sterling gây tai nạn, bên trong chứa chất kích thích

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 16:16 11/08/2015

Báo chí Anh đưa tin, chiếc xe Mercedes 125.000 bảng mà tân binh đắt giá của Man City sở hữu đã gây tai nạn và có chứa chất kích thích ở ghế sau.

PAY-Raheem-Sterling (1)-a9a7d
Phần đầu chiếc xe Mercedes của Sterling bị biến dạng hoàn toàn.

Cuối tuần qua, do phóng với tốc độ cao, một chiếc Mercedes màu trắng đã gây tai nạn giao thông. Chiếc xe được xác định là của tân binh đắt giá Man City, Raheem Sterling. Sau vụ tai nạn, chiếc xe trị giá Mercedes 125.000 bảng bị hư hỏng nghiêm trọng, phần đầu bị biến dạng hoàn toàn, các túi khí bên trong xe bung hết. Sau đó, chiếc xe đã được đưa tới một xưởng sửa chữa ở Middleton.

Điều đáng quan tâm, cảnh sát phát hiện có 2 hộp nitơ oxít màu xanh (thường được gọi là khí cười hoặc hippy crack) ở hàng ghế sau chiếc xe của cựu ngôi sao Liverpool. Nitơ oxít là một loại chất kích thích giúp cho người sử dụng cảm thấy phấn khích và tạo ảo giác. Chất kích thích này được cảnh báo rất nguy hiểm cho sức khỏe, ảnh hưởng trực tiếp tới hệ thần kinh, tim mạch. 

PAY-Raheem-Sterling-3aa7a
Hai hộp nitơ oxít được phát hiện trên chiếc xe của Sterling

Với việc 2 hộp nitơ oxít nằm trong trên chiếc xe của Sterling, người hâm mộ lại thêm một lần "ngao ngán" về lối sống thiếu lành mạnh của tân binh đắt giá Man City. Thời còn thi đấu cho Liverpool, Sterling từng 2 lần bị phát hiện sử dụng chất kích thích và là khách VIP của các hộp đêm, tụ điểm ăn chơi.

Raheem-Sterling-037e2
Khi còn thi đấu cho Liverpool, Sterling đã 2 lần bị phát hiện sử dụng chất kích thích

Mặc dù, theo nguồn tin từ The Sun, Sterling đã cho bạn mượn xe và không có mặt trên chiếc xe lúc xảy ra tai nạn nhưng Ban lãnh đạo Man City khó có thể làm ngơ trước thói quen sử dụng chất kích thích của cựu ngôi sao Liverpool.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày