Fan Liverpool rao bán Raheem Sterling trên Ebay

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 22:15 10/07/2015

Quá chán ngán với những màn nổi loạn của Sterling, một cổ động viên của The Kop đã rao bán cầu thủ 21 tuổi trên trang rao vặt Ebay.

Ngay từ cuối mùa giải 2014/2015, sau khi nhận được sự chào mời của các CLB lớn tại Anh, Raheem Sterling đã tỏ ý định không muốn gắn bó cùng Liverpool. Và khi TTVN mùa Hè mở cửa, cầu thủ trẻ này càng thể hiện rõ hơn ý muốn của mình bằng những hành vi nổi loạn tại đội bóng. 

Đầu tiên, anh chàng này nằng nặc đòi ở lại Anh mà không chịu theo toàn đội sang Đông Nam Á du đấu. Và gần đây nhất, Sterling đã gặp trực tiếp Ban huấn luyện Liverpool để xin nghỉ tập vì lý do ốm.

Chứng kiến những hành vi làm mình làm mẩy của Raheem Sterling, một CĐV của đội bóng thành phố cảng đã không kiềm chế nổi và lên trang web Ebay đăng tin rao bán chàng cầu thủ lắm tài nhiều tật. Anh chàng CĐV có tên là Brendan đã rao bán Sterling với mức giá 50 triệu bảng Anh với tình trạng hầu như ít sử dụng.


Raheem Sterling được định giá 50 triệu bảng trên trang Ebay với tình trạng sử dụng ít.

Trong bản mô tả chi tiết, Raheem Sterling được đề cập đến như là cầu thủ trẻ đắt giá nhất châu Âu với 7 bàn thắng và 8 đường kiến tạo thành bàn trong 3045 phút thi đấu. Cầu thủ 21 tuổi là một trong những cầu thủ thi đấu hiệu quả nhất châu Âu.

Sterling đạt tỷ lệ dốc bóng thành công 48,2% trong mùa giải trước, anh còn được miêu tả là có một thái độ nghiêm túc trên sân và có rất nhiều “khí gây cười” (ám chỉ scandal hít “khí gây cười” của cầu thủ này vào tháng 4/2015) để ra mắt đồng đội mới.


Đây là bản mô tả chi tiết sản phẩm “Raheem Sterling”
.
Ngoài ra, CĐV tên Brendan còn tặng thêm cho “người mua” một vài dòng vắn tắt những thứ bạn nên biết về Sterling, trong đó, cụ thể như sau: 

“Việc anh ta (Raheem Sterling) kiếm được bao nhiêu xe hơi, bao nhiêu nhà cửa không phải là vấn đề”

“Anh ta không phải là một cầu thủ 20 tuổi tham tiền” (hàm ý mỉa mai Sterling)

“Đó không phải là vì tiền”

“Đó chưa bao giờ là do tiền bạc”


Trong bản “Things you should know about Sterling” - những điều bạn nên biết về Sterling - CĐV Liverpool đã ám chỉ cầu thủ này là một kẻ ham tiền.

Sau những hành vi nổi loạn để được ra đi, Raheem Sterling đã đánh mất rất nhiều lòng tin nơi CĐV Liverpool và có lẽ sự ra đi của cầu thủ này chỉ còn là chuyện ngày một, ngày hai. Nếu bạn có một tài khoản Paypal và 50 triệu bảng Anh, đừng ngần ngại liên hệ với CĐV có tên Brendan để có thể sở hữu được một trong những cầu thủ trẻ tài năng nhất châu Âu.


Sterling đang nằng nặc đòi ra đi để đến với Man City.