Victoria chia sẻ ảnh Beckham hạnh phúc bên "đứa con thứ 5"

, Theo Trí Thức Trẻ 12:49 11/04/2015

Theo lời Victoria Beckham thì chú cún cưng Coco chính là đứa con thứ 5 của cặp đôi nổi tiếng làng showbiz.

Mới đây, trên trang mạng xã hội, Victoria Beckham đã chia sẻ tấm hình đức lang quân của mình bên cạnh chú chó cưng Coco của 2 người. Có vẻ như cả 2 rất yêu quý động vật, bằng chứng là cả Becks lẫn Vic đều coi Coco như đứa con thứ 5 của mình. Victoria Beckham viết: "Coco rõ ràng là rất yêu bố đấy!"

Beckham bên chú cún cưng Coco của mình.

Vic coi Coco như 1 thành viên của gia đình.

Tuy nhiên, 1 chi tiết khiến người xem để ý đó là Beckham xuất hiện ở bức hình này vẫn giữ nguyên phong cách "râu ria xồm xoàm". Cách đây chưa lâu, đích thân Victoria đã yêu cầu chồng mình "dọn dẹp" bộ râu này hoặc cô sẽ không hôn anh nữa. Có vẻ như lời nói của bà xã vẫn chưa ảnh hưởng đến cựu danh thủ người Anh.

Beckham vẫn chưa "dọn dẹp" bộ râu của mình theo lời vợ.

Ở 1 diễn biến khác, mới đây, Beckham đã trở thành cha đỡ đầu cho con trai mới sinh của sao phim "Chúa tể những chiếc nhẫn" Liv Tyler và chồng Dave Gardner. Được biết, bé Sailor con trai của cặp đôi này mới ra đời được 2 tháng. Chính vì mối quan hệ bạn bè thân thiết giữa Beckham và Dave Gardner nên anh đã được chọn làm cha nuôi của đứa bé kháu khỉnh.

Vợ chồng Dave Gardner và Liv Tyler.

Cặp đôi mới sinh con trai được 2 tháng và Beckham được chọn làm cha đỡ đầu cho bé Sailor.

Không chỉ David Beckham được làm cha đỡ đầu cho Sailor, mà ngược lại, Dave Gardner cũng là cha đỡ đầu cho cậu cả nhà Becks - Brooklyn. Mối quan hệ của cả hai nhà đều rất tốt và họ thường xuyên dùng bữa tối cùng nhau mỗi khi có thời gian.