Quý tử điển trai nhà Beckham liều lĩnh đu mình trên không

, Theo Trí Thức Trẻ 15:40 09/04/2015

Romeo Beckham không biểu lộ chút sợ sệt nào khi tham gia trò chơi cảm giác mạnh trong kỳ nghỉ vừa qua.

Trong kỳ nghỉ cách đây ít ngày tại California nước Mỹ, gia đình Beckham đã có dịp gặp gỡ những người bạn thân thiết là vợ chồng Vua đầu bếp Gordon Ramsay. 

Để chứng minh sự gan dạ của mình, trong kỳ nghỉ này, Romeo Beckham đã rủ vợ của Gordon Ramsay tham gia 1 trò chơi mạo hiểm. Trong chiếc quần short hồng và áo T-shirt khỏe khoắn, cậu 2 nhà Becks dường như không có 1 chút sợ sệt nào khi đu mình trên cao trong trò chơi này. 

Romeo thử sức với trò chơi mạo hiểm.

Cậu bé tỏ ra không hề sợ sệt và cười rất tươi.



Cùng chơi với Romeo là vợ của Tana Ramsay, vợ của Vua đầu bếp Gordon Ramsay.

Cả 2 đã có khoảng thời gian hết sức vui vẻ với trò chơi mạo hiểm này.

Trong số các con trai của Becks, có vẻ như Romeo Beckham là anh chàng đa tài nhất. Cậu nhóc 12 tuổi không chỉ là người mẫu độc quyền của hãng thời trang tên tuổi Burberry mà hiện còn đang là cầu thủ được xếp vào dạng có tiềm năng tại học viện Arsenal (trước đó anh trai của Romeo là Brooklyn đã bị loại khỏi học viện này vì không đảm bảo chuyên môn). Thêm vào đó, Romeo còn rất giỏi trong bộ môn tennis.

Beckham ấn tượng với màn trình diễn của con trai Romeo trong lần đi xem chú bé thi đấu hồi đầu năm nay.

Romeo Beckham thực sự yêu thích và có tài năng trong bộ môn tennis. Cậu bé này sở hữu những tài năng thiên bẩm, kỹ thuật tốt và khả năng quan sát thì thật tuyệt, tài năng của cậu bé thật nổi trội. Tôi tin chắc là Romeo sẽ có một tương lai tươi sáng nếu đi theo nghiệp cầm vợt đấy. Tôi đang chuẩn bị nói với mẹ của Romeo – tức Victoria Beckham – về việc xem xét cho cậu bé nghiêm túc theo đuổi tennis”, HLV Johnson, người được Becks thuê với giá 30 USD/giờ để dạy tennis cho các con chia sẻ với tờ Daily Mail.

Romeo rất có năng khiếu trong môn tennis.

Chú bé cũng là 1 ngôi sao sáng của thương hiệu Burberry.