Harper Seven bĩu môi làm nũng, sánh bước bên bố Becks

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 08/04/2015

Như thường lệ, mỗi khi bị các tay săn ảnh theo sát, cô út Harper Seven thường tỏ ra phụng phịu và phản ứng bằng những biểu cảm hài hước.

Theo lịch phương Tây, ngày Chủ nhật, mùng 5/4, chính là ngày lễ Phục Sinh. Nhân dịp này, Beckham đưa gia đình cùng cô cháu gái Liberty đi ăn tiệc tại một nhà hàng sang trọng ở Los Angeles. 

Cruz, Brooklyn và em họ Liberty thong dong đi trước, trong khi Beckham dắt tay Harper Seven theo sau. 2 bố con "tone xuyệt tone" với trang phục chủ đạo là màu đen. 

Beckham đưa gia đình đi ăn mừng lễ Phục Sinh

Cùng đi với gia đình Becks còn có Liberty, con ruột của Louise - em gái Victoria với người chồng đầu tiên.

Trên đường từ bãi đỗ xe vào nhà hàng, nhà Beckham bị các tay săn ảnh bám theo. Như thường lệ, mỗi khi bị các tay săn ảnh làm phiền, cô út Harper Seven thường tỏ ra phụng phịu và làm những biểu cảm hài hước. Trong lần này, Harper Seven phản ứng bằng động tác bĩu môi hướng về phía các paparazzi.


Nhà Beckham đang trải qua những dịp nghỉ lễ vui vẻ trên đất Mỹ. Cuối tuần trước, trên các trang mạng cá nhân, lần lượt Beckham, Brooklyn và Victoria đều chia sẻ những khoảnh khắc vui nhộn trong ngày lễ Phục sinh. 

Trong khi cựu tiền vệ người Anh khoe ảnh háo hức đi săn trứng với nụ cười rất tươi và chiếc rỏ trên tay thì cậu cả Brooklyn lại biểu lộ gương mặt khá ngộ nghĩnh khi tìm thấy 1 chú thỏ bằng sô cô la trong vườn.

"Chúc mừng lễ Phục sinh tới mọi người. Hy vọng các bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời bên gia đình", Beckham chia sẻ tấm hình vui vẻ trên facebook.

"Tạo ra thỏ Phục sinh này. Ngày chủ nhật vui vẻ", cậu cả nhà Becks chia sẻ trên Instagram