Nhà Becks vào vườn săn... trứng mừng lễ Phục Sinh

, Theo Trí Thức Trẻ 11:31 06/04/2015

Dịp lễ Phục sinh, các thành viên trong gia đình Beckham đã có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau.

Tại phương Tây ngày hôm qua mùng 5 tháng 4 chính là dịp lễ Phục sinh. Đây cũng là dịp để các thành viên trong gia đình sum họp, vui chơi sau những bận rộn thường ngày và gia đình Beckham cũng không phải là ngoại lệ.

"Chúc mừng lễ Phục sinh tới mọi người. Hy vọng các bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời bên gia đình", Beckham chia sẻ tấm hình vui vẻ trên facebook.

Trên các trang mạng cá nhân, lần lượt Beckham, Brooklyn và Victoria đều chia sẻ những khoảnh khắc vui nhộn trong ngày lễ Phục sinh. Trong khi cựu tiền vệ người Anh khoe ảnh háo hức đi săn trứng với nụ cười rất tươi và chiếc rỏ trên tay thì cậu cả Brooklyn lại biểu lộ gương mặt khá ngộ nghĩnh khi tìm thấy 1 chú thỏ bằng sô cô la trong vườn.

"Tạo ra thỏ Phục sinh này. Ngày chủ nhật vui vẻ", cậu cả nhà Becks chia sẻ trên Instagram.

Trên Instagram, bà Becks cũng chia sẻ khá nhiều những tấm hình trong dịp này. Đầu tiên là khoảnh khắc đáng yêu của con trai Brooklyn với chiếc bánh chính tay cô làm. Tiếp đó, Vic khoe ảnh với cháu gái Liberty và cuối cùng là 1 quả trứng Phục sinh bằng sô cô la.

"Brooklyn đang thưởng thức bữa sáng Phục sinh", bà mẹ 4 con chia sẻ trên Instagram.

"Một buổi sáng chủ nhật ngập ánh nắng với cháu gái Libby. Chúc mừng những chú thỏ Phục sinh thời trang", Vic chia sẻ thêm. Đây là cô cháu gái Liberty (tên thân mật là Libby), con gái đầu lòng của em gái Victoria.

"Bận rộn làm trứng Phục sinh với các chàng trai và Harper. Hãy xem mẹ làm được gì này", Vic phấn khích khoe dưới bức ảnh chụp quả trứng chocolate.