Văn Quyết bỏ túi hơn 300 triệu sau trận đấu với Man City

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 23:34 27/07/2015

Cầu thủ của Hà Nội T&T nhận cú đúp giải thưởng cho "Cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất trận" và "Cầu thủ Việt Nam ghi bàn đầu tiên vào lưới Man City". Tổng giá trị giải thưởng vào khoảng 320 triệu VNĐ.

Trong trận thua đậm với tỷ số 1-8 trước Man City, Văn Quyết cùng với Thành Lương chính là 2 cầu thủ của đội chủ nhà chơi nổi bật nhất. Bộ đôi tiền vệ của Hà Nội T&T liên tục có những pha đi bóng và phối hợp tự tin trước dàn cầu thủ đến từ các nền bóng đá danh tiếng trên thế giới.

van_quyet5_zing-3f6fc
Văn Quyết chơi nổi bật trong trận đấu giao hữu với Manchester City. (Ảnh: Zing)

Trong khi Thành Lương được HLV Miura rút ra nghỉ trong hiệp 2, thì Văn Quyết được thi đấu trọn vẹn cả trận. Và đúng vào những phút cuối cùng, cầu thủ sắp lên chức bố đã có pha tâng bóng điệu nghệ, đánh bại thủ môn Caballero của đội khách.

Bàn thắng lịch sử vào lưới Manchester City của Văn Quyết.

Bàn thắng này không chỉ có ý nghĩa về mặt tinh thần, mà nó còn giúp Văn Quyết bỏ túi một khoản tiền thưởng rất lớn, lên tới 100 triệu đồng từ nhà tài trợ. Ngoài ra, màn trình diễn đáng khen ngợi trước The Citizens cũng giúp Quyết "rừng" được bầu chọn là "Cầu thủ của đội tuyển Việt Nam xuất sắc nhất trận", qua đó nhận thêm 10.000 đô la (~220 triệu VNĐ) từ một mạnh thường quân khác.

van_quyet4_zing-3f6fc
Văn Quyết ăn mừng bàn thắng vào lưới Man City cùng các đồng đội. (Ảnh: Zing)

Tính gộp cả 2 giải thưởng lại, Văn Quyết cũng đã mang về cho bản thân một phần thưởng vật chất không hề nhỏ, lên tới 320 triệu VNĐ.