Trai hư Sterling lừa dối bạn gái, lên giường với người mẫu Playboy

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 20:30 13/03/2016

Sau Anthony Martial (Man Utd), lại thêm một vụ lừa tình nữa gây xôn xao làng bóng đá Anh và cái tên mới nhất là Raheem Sterling.

Trai hư Sterling lừa dối bạn gái, lên giường với người mẫu Playboy - Ảnh 1.

 Những hình ảnh chứng minh Sterling đã vào khách sạn cùng người mẫu Playboy hơn gần 10 tuổi Tabby Brown.

Trong ngày hôm nay, hàng loạt tờ báo ở xứ sương mù dẫn lại nguồn tin và hình ảnh của The Sun về vụ lừa tình gây xôn xao Premier League.

Theo đó, Sterling (21 tuổi) bị cánh paparazzi chộp được cảnh lén lút tới khách sạn Lowry ở Manchester để gặp gỡ cô bồ Tabby Brown (30 tuổi), người mẫu Playboy này hơn ngôi sao của Man City tới gần 10 tuổi.

Sự việc xảy ra từ tuần trước, Sterling có nhờ một người bạn đưa tới khách sạn, nơi "chàng trai hư" của bóng đá Anh thuê sẵn một phòng hạng sang ở tầng 4 với giá 200 bảng/đêm. Trước đó, người mẫu đồ lót Tabby được xác định là đã nhận phòng.

Sterling nhanh chóng biến vào trong khách sạn và hai người ở đó trong khoảng 1 giờ đồng hồ. Họ làm gì trong đó? Chỉ có Chúa mới biết. Sterling và Tabby còn bị bắt gặp nói chuyện lả lơi ở quán bar của khách sạn.

Trai hư Sterling lừa dối bạn gái, lên giường với người mẫu Playboy - Ảnh 2.

Sterling từng mua vé cho người tình Tabby đến Wembley xem trận chung kết Capital One Cup, trận đấu Man City giành ngôi vô địch sau khi đánh bại Liverpool sau loạt penalty (hai đội hòa 1-1 sau 120 phút).

Sau đó, Sterling và cô bồ hơn gần 10 tuổi thản nhiên bước ra xe và rời khách sạn. Hóa ra Sterling đã hẹn hò với Tabby từ khá lâu, bởi The Sun phát hiện ra rằng chân sút Man City từng mua vé cho Tabby đến xem mình thi đấu ở trận chung kết Capital One Cup trên sân Wembley hôm 28/2.

Điều đáng nói, Tabby chỉ ngồi cách Paige Hansel, cô bạn gái chính thức của Sterling có vài hàng ghế. Trong ngày Sterling lén lút tới khách sạn mây mưa với Tabby, anh chàng còn nói dối bạn gái ở nhà để ra ngoài giải quyết công việc.

Sterling và bạn gái chính thức Paige Hansel quen biết nhau từ thuở ấu thơ. Cặp đôi chính thức hẹn hò được 2 năm nay và Paige cũng mới chuyển tới ở chung với Sterling trong căn biệt thự trị giá 3,5 triệu bảng ở Wilmslow, Cheshire, Anh.

Trai hư Sterling lừa dối bạn gái, lên giường với người mẫu Playboy - Ảnh 3.

 Sterling và bạn gái Paige Hansel quen nhau từ nhỏ và hai người mới dọn về sống chung nhà được hai năm nay.

Vụ Sterling lừa dối bạn gái đi ăn vụng xảy ra khá giống với trường hợp Anthony Martial, chân sút của Man Utd cũng đã lừa cô vợ và con gái ở nhà để đến "mây mưa" với người tình tại một khách sạn ở Pháp khi đưa vợ con về thăm ông bà nội.