Mái tóc "mỳ tôm úp" của Rahem Sterling chỉ đáng "xách dép" cho những kiểu đầu này

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 30/12/2015

Các ngôi sao bóng đá luôn nổi tiếng với những kiểu đầu chẳng giống ai...

 Ở trận đấu với Leicester City rạng sáng nay, Sterling trình diễn kiểu đầu "mỳ tôm úp", khiến các fan không khỏi ngỡ ngàng. Tuy nhiên, so với các cầu thủ dưới đây, mái tóc của cầu thủ Man City vẫn chưa nhằm nhò gì.

  Nhân dịp được đôn lên đội 1 CLB River Plate hồi năm 2013, cầu thủ trẻ Giovanni Simeone đã cắt kiểu tóc "một mất, một còn" không thể độc hơn. Dĩ nhiên, kiểu tóc của con trai HLV Simeone lập tức trở thành một trong những mái đầu thảm họa của làng bóng đá.

 Thời còn chinh chiến ở giải NHA, hậu vệ của West Brom và Wigan Paul Scharner luôn nổi tiếng với những kiểu tóc đặc biệt. Trong ảnh là mái tóc được nhuộm trắng, kèm dòng chữ mà chỉ có Paul Scharner mới hiểu.

 Năm 2002, khi là một cầu thủ trẻ của West Ham, Joe Cole đã trình diễn kiểu đầu đặc biệt này ở trận đấu với Southend.

 David James  kiểu tóc "kẹo bông" nổi tiếng của mình.

 Tại WC 2002, Ronaldo trình diễn kiểu tóc "thằng bờm" cực dị. Theo lời giải thích của "Người ngoài hành tinh", anh làm vậy là để con trai dễ nhận ra khi theo dõi bố trên truyền hình.

Cứ mỗi khi đi tìm mái tóc khó đỡ nhất làng túc cầu, người ta lại nhớ ngay tới Gervinho. Chẳng ai hiểu được phong cách mà tuyển thủ Bờ Biển Ngà đang theo đuổi khi để một quả đầu "bổ luống" từ trên đỉnh.

 Taribo West luôn thích thú với những kiểu tóc không giống ai, và với style "xương rồng mọc giữa sa mạc" trông rất "ngầu" này, chắc hẳn anh hậu vệ người Nigeria sẽ rất tự hào vì không có ai dám...bắt chước anh.

  Bacary Sagna đã giữ kiểu đầu tết lọn và nhuộm vàng kiểu "mỳ tôm" trong một thời gian dài. Hiện tại, anh vẫn chưa có ý định thay đổi dù liên tục bị "bêu xấu".

 Mario Balotelli - khỏi phải nói nhiều, ngôi sao của AC Milan đã quá nổi tiếng với những style tóc lạ đời. Vẫn kiểu đầu Mohican quen thuộc nhưng Balo còn biến tấu với những hoa văn vàng-đen xen kẽ.

 Cựu cầu thủ của Liverpool Abel Xavier rất sáng tạo trong việc thai đổi kiểu tóc, duy chỉ có màu vàng chóe là bao năm vẫn không đổi.

 Thời còn khoác áo Arsenal, cựu danh thủ Freddie Ljungberg từng nổi tiếng với mái tóc lòa xòa, nhuộm chỏm đỏ. Tuy nhiên, có lẽ do bị phàn nàn nhiều, ngôi sao người Thụy Điển sau đó đã quyết định xuống tóc.