Tổng hợp Premier League: MU thảm bại, Arsenal mất điểm trên sân nhà

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 05:23 26/03/2014

Tiếp đón Swansea trên sân nhà, <a href="http://kenh14.vn/arsenal-fc.html" target="_blank">Arsenal</a> chỉ giành được 1 điểm, nhưng như vậy vẫn còn khá hơn nhiều so với <a href="http://kenh14.vn/manchester-united.html" target="_blank">MU</a>, đội thua thảm 0-3 trước kình địch cùng thành phố, Man City.

Kết quả các trận vòng 31

Newcastle 0-3 Everton

Arsenal 2-2 Swansea

Man United 0-3 Man City


Man United 0-3 Man City

Cầu thủ ghi bàn: Dzeko (1’, 56’), Toure (90’)

Khi trận đấu còn chưa bước qua phút thứ… nhất, MU đã bị thủng lưới sau pha dứt điểm bồi của Dzeko trong vòng cấm. Bàn thua từ quá sớm đã khiến đội chủ nhà thi đấu với tâm lý hết sức bị động. Suốt những phút thi đấu sau đó của hiệp 1 dù cầm bóng nhiều hơn nhưng những cơ hội nguy hiểm thực sự không được các cầu thủ MU tạo ra.

Dzeko lập cú đúp nhấn chìm Man United ngay tại Old Trafford.

Hiệp 2 bắt đầu vẫn với thế trận tương tự. Những phút đầu tiên Man xanh đẩy cao đội hình dồn ép đối thủ và họ đã có bàn nhân đôi cách biệt sau pha đệm bóng cận thành của Dzeko. Thua 2 bàn, thế trận gần như an bài với MU. Ở những phút thi đấu cuối cùng Toure còn ghi thêm 1 bàn thắng ấn định thắng lợi đậm đà cho đội khách.

Clip trận đấu.

Arsenal 2-2 Swansea

Cầu thủ ghi bàn: Podolski (73’), Giroud (74’) – Bony (11’), Flamini (90’ o.g)

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Swansea nhập cuộc rất tự tin. Ngay phút 11, Wilfried Bony đã bật cao đánh đầu mang về bàn mở tỷ số cho đội bóng thuộc xứ Wales. Những phút còn lại của hiệp 1 Arsenal gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai lối chơi trước hàng thủ chơi chắc chắn của Swansea.

Arsenal tiếp tục công hiến 1 trận đấu thất vọng.

Sang đến hiệp 2 với việc tung Podolski vào sân, thế trận của Arsenal đã có chuyển biến rõ rệt. Chỉ trong vòng 2 phút 74 và 75, tiền đạo người Đức đã quân bình tỷ số đồng thời kiến tạo thuận lợi cho Giroud lập công giúp Arsenal vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên vào đúng phút thi đấu cuối cùng, pha phối hợp không ăn ý giữa hàng thủ đã khiến Arsenal trả giá bằng bàn thua. Người chạm bóng cuối cùng là tiền vệ Flamini. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Clip trận đấu.