Tổng hợp Premier League: Chủ nhà trắng tay

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 02:50 17/03/2014

Cả MU lẫn Tottenham Hotspurs đều có những trận đấu ác mộng trên sân nhà trước những đại diện nằm trong top 4.

Kết quả các trận vòng 30

Man Utd 0-3 Liverpool

Tottenham 0-1 Arsenal


Man Utd 0-3 Liverpool

Cầu thủ ghi bàn: Gerrard (34’ pen, 46’ pen), Suarez (84’)

Trước khi trận đấu bắt đầu chắc hẳn những người lạc quan nhất cũng không thể nghĩ đến 1 kết cục bi thảm đến vậy dành cho đội chủ nhà. Trong suốt hiệp 1 trận đấu diễn ra khá cân bằng cho tới phút 34, thời điểm Liverpool được hưởng quả phạt 11 mét do Rafael để bóng chạm tay. Đứng trước chấm đá phạt, Gerrard không mắc 1 sai lầm nào.

Tổng hợp Premier League: Chủ nhà trắng tay 1
Gerrard giúp Liverpool giành lợi thế lớn nhờ những quả penalty.

Ngay khi hiệp 2 vừa bắt đầu 1 kịch bản tương tự xảy ra khi Liverpool lại được hưởng tiếp 1 quả phạt đền sau khi trọng tài cho rằng Phil Jones đã phạm lỗi trong vòng cấm và bàn thắng thứ 2 cho Liverpool và cũng là cho Gerrard. Lúc này MU gần như đã không còn động lực chiến đấu nữa. Những phút sau đó đội chủ nhà còn đón nhận tiếp 1 quả penalty sau khi Vidic phạm lỗi trong vòng cấm đồng thời nhận thẻ đỏ rời sân. Tuy nhiên đội trưởng của Liverpool đã bỏ lỡ cơ hội lập hattrick trên chấm 11 mét. Dẫu vậy với lợi thế hơn người Liverpool vẫn có thêm bàn thắng thứ 3 do công của Suarez sau 1 pha phá bẫy việt vị thông mình. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về đội khách Liverpool.

Clip trận đấu.

Tottenham 0-1 Arsenal

Cầu thủ ghi bàn: Rosicky (2’)

Sau tiếng còi khai cuộc, Arsenal bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số với pha tấn công thần tốc cùng cú dứt điểm quyết đoán của Rosicky. Bàn thắng ở phút thứ 2 giúp thầy trò HLV Wenger có được tâm lý rất tốt để thực hiện lối chơi phòng ngự phản công ở những phút tiếp theo. Tottenham sau đó đã đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng những nỗ lực của đội chủ nhà đều bị vô hiệu hóa bởi hàng thủ kín kẽ của Arsenal.

Tổng hợp Premier League: Chủ nhà trắng tay 2
Bàn thắng ngay từ phút thứ 2 của Rosicky đã đem về 3 điểm cho Arsenal.

Sang đến hiệp 2 vẫn là 1 thế trận tương tự. Tottenham bỏ lỡ 1 vài cơ hội ngon ăn trong khi Arsenal với lối chơi phòng ngự phản công cũng khiến khung thành đội chủ nhà chao đảo không ít lần. Dẫu vậy cho tới khi kết thúc trận đấu vẫn không có thêm bàn thắng nào dành cho 2 đội. Tỷ số cuối cùng là 1-0 nghiêng về các Pháo thủ Arsenal.

Clip trận đấu.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày