Tổng hợp Premier League: Hòa đen đủi, Chelsea kết thúc giấc mơ vô địch

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 00:56 05/05/2014

Với trận hòa đáng tiếc trước Norwich ngay trên sân nhà, Mourinho và các học trò gần như đã kết thúc giấc mơ vô địch của mình.<br/>

Kết quả các trận vòng 37

Arsenal 1-0 West Brom

Chelsea 0-0 Norwich


Arsenal 1-0 West Brom

Cầu thủ ghi bàn: Giroud (14’)

Diễn biến trận đấu.

Một trận đấu không còn nhiều ý nghĩa với Arsenal sau khi đội bóng thành London đã chắc chắn giành vé dự Champions League sau khi cắt được “cái đuôi” Everton. Dẫu vậy, với lợi thế sân nhà và tâm lý thoải mái, Arsenal vẫn khiến West Brom trắng tay rời Emirates.

Giroud ghi bàn thắng duy nhất mang về 3 điểm cho Pháo thủ.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của tiền đạo người Pháp, Olivier Giroud sau 1 pha đánh đầu đẹp mắt phút 14. Khoảng thơi gian còn lại của trận đấu là khá nhiều nhưng không bên nào thành công trong việc đưa bóng vào lưới. Thua trận nhưng West Brom cũng không phải quá lo lắng khi mà cửa trụ hạng của họ là rất khả quan.

Chelsea 0-0 Norwich

Diễn biến trận đấu.

Tiếp đón Norwich trên sân nhà với khao khát giành trọn 3 điểm để quên đi thất bại tại Champions League cũng như nuôi hy vọng vào chức vô địch giải Ngoại hạng, Chelsea đã nhập cuộc rất hưng phấn. Tuy nhiên trong 1 ngày mà hàng thủ của Norwich chơi rất hay, đội chủ nhà đã không thể 1 lần đưa bóng vào lưới.

Chelsea đã có 1 trận đấu đen đủi khi tiếp đón Norwich City.

Cần phải nói thêm rằng The Blues cũng quá đen đủi trong trận đấu này. Bóng đã 1 lần chạm cột dọc, 1 lần chạm xà ngang khung thành Norwich từ cú dứt điểm của Schurrle trong hiệp 1 và David Luiz trong hiệp 2. Những cú sút của Hazard Torres cũng không thể thắng được thủ thành John Ruddy. Hòa đen đủi, Chelsea gần như đã kết thúc mùa giải với 2 bàn tay trắng.

Trận đấu này cũng khá căng thẳng khi các cầu thủ chủ nhà nhiều lần bức xúc khi cho rằng trọng tài đã không cho họ được hưởng 11 mét sau nhưng lần bị phạm lỗi rõ ràng.