Tổng hợp Premier League: Khởi đầu hoàn hảo cho Ryan Giggs

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 06:40 27/04/2014

<a href="http://kenh14.vn/ryan-giggs.html" target="_blank">Ryan Giggs</a> đã có 1 khởi đầu đầy suôn sẻ trên băng ghế chỉ đạo của <a href="http://kenh14.vn/manchester-united.html" target="_blank">MU</a>.<br/>

Kết quả các trận vòng 36

Southampton 2-0 Everton

West Brom  1-0 West Ham

Swansea 4-1 Aston Villa

Stoke City 0-1 Tottenham

Fulham 2-2 Hull City

Man United 4-0 Norwich


Man United 4-0 Norwich

Cầu thủ ghi bàn: Rooney (41' pen, 48'), Mata (63', 73')


Trong lần đầu tiên ngồi trên băng ghế chỉ đạo của Quỷ đỏ thành Manchester, Ryan Giggs đã có 1 trận đấu như mơ. Mặc dù khởi đầu không thật sự như ý trước lối chơi phòng ngự số đông của đội khách nhưng MU sau cùng vẫn có bàn mở tỷ số do công của Rooney trên chấm 11 mét (trước đó Welbeck đã bị kéo ngã trong vòng cấm).

Rooney lập cú đúp, góp phần vào chiến thắng đậm đà của MU.

Có được bàn dẫn trước, MU đã thanh thoát hơn hẳn và ngay những phút đầu hiệp 2, Rooney tiếp tục gây ấn tượng với pha cứa lòng đầy kỹ thuật từ ngoài vòng cấm đánh bại thủ thành Norwich. Lúc này chiến thắng gần như đã nằm chắc trong tầm tay Quỷ đỏ khi đội khách dường như không còn động lực thi đấu. Những phút sau đó, cầu thủ vào thay người Juan Mata đã lập thêm cú đúp ở các phút 63 và 73 ấn định thắng lợi đậm đà 4-0 cho MU. Chiến thắng này là 1 sự khởi đầu hoàn hảo đối với Ryan Giggs trong lần đầu cầm quân của tiền vệ người xứ Wales.

Giggs có trận ra mắt thành công trên cương vị HLV trưởng MU.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày