Thủ quân Man City khiếp vía vì máy bay chệch khỏi đường băng

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 22:28 11/01/2016

Tính mạng của trung vệ người Bỉ Vincent Kompany suýt nữa bị đe dọa khi chiếc chuyên cơ chở anh gặp nạn lúc vừa cất cánh.

Sự việc xảy ra sau trận Man City thắng Norwich 3-0 ở vòng 3 cúp FA cuối tuần qua. Trận này Vincent Kompany không thi đấu do chấn thương bắp chân nhưng anh cũng có mặt tại SVĐ Carrow Road để cổ vũ đồng đội.

Thủ quân Man City khiếp vía vì máy bay chệch khỏi đường băng - Ảnh 1.

Kompany đến cổ vũ các đồng đội trong trận thắng 3-0 trên sân Norwich

Sau khi kết thúc trận đấu, trung vệ người Bỉ cùng một vài người khác bắt đầu lên chuyên cơ Citation CJ2 trở về Man City. Nhưng trong lúc cất cánh, chiếc chuyên cơ đã văng khỏi đường băng.

Rất may là cả Kompany và những người đi cùng thủ quân Man xanh đều không bị thương. Mặc dù vậy, hành trình của họ buộc phải chậm lại so với dự kiến.

Trung tâm điều hành sân bay Norwich ngay lập tức đã yêu cầu tạm dừng chuyến bay. Sự cố khiến sân bay Norwich phải đóng cửa hơn 4 giờ mới có thể tiếp tục trở lại. Hiện các nhà chức trách vẫn chưa bình luận về bất cứ chuyện gì trước khi có kết quả điều tra nguyên nhân sự cố.

Thủ quân Man City khiếp vía vì máy bay chệch khỏi đường băng - Ảnh 2.

Rất may là cả Kompany và những người đi cùng thủ quân Man xanh đều không bị thương sau sự cố máy bay.

Người phát ngôn của sân bay quốc tế Norwich cho biết: “Máy bay đã khởi động với tốc độ khá chậm trong thời điểm bị chệch khỏi đường băng. Dựa vào điều này, chúng tôi có thể đưa ra một số dự đoán ban đầu. Trong thời gian xử lý sự cố, sân bay vẫn mở cửa cho các chuyến bay trực thăng”.