Thierry Henry đổi nghề

Trang Funny, Theo 00:03 17/08/2010

Tiền đạo này tỏ ra rất có năng khiếu bóng rổ nhé.

Sau khi chuyển sang Mỹ - nơi mà bóng rổ mới là môn thể thao "vua", Henry đã quyết định thử sức mình. Anh đã có một buổi trình diễn bóng rổ trước rất nhiều người hâm mộ. Henry tỏ ra mình là người rất có năng khiếu bóng rổ. Đứng cạnh Henry là ngôi sao bóng rổ hàng đầu nước Pháp Tony Parker.
 
Dáng ném không kém cầu thủ chuyên nghiệp nhé!
 

Thử sức cùng ngôi sao San Antonio Spurs, Tony Parker.
 
Có lẽ bóng rổ là niềm đam mê thứ hai của Henry sau bóng đá. Người ta đã từng bắt gặp anh đang rất say sưa theo dõi một trận bóng rổ nhà nghề.
 

Tiền đạo 32 tuổi là fan ruột của Spurs.
 
Ngôi sao một thời của Barcelona đã chính thức tuyên bố chia tay với đội tuyển quốc gia Pháp sau 13 năm gắn bó và cống hiến. Giờ đây, anh chỉ tập trung chơi cho Red Bulls. 

Henry nhận được sự chào đón nồng hậu của người hâm mộ Mỹ.
 
Henry đã có màn ra mắt đội bóng mới không đến nỗi tệ khi ghi bàn thắng duy nhất của New York Red Bulls trong trận giao hữu với Tottenham, sự xuất hiện của cầu thủ 32 tuổi này cũng mang lại hy vọng bán 50.000 chiếc áo New York Red Bulls. Và giờ với việc biểu diễn tài lẻ của mình với trái bóng cam trước các khán giả cùng thần tượng Tony Parker, Henry đang cho thấy quyết định sang Mỹ thi đấu của mình là hoàn toàn sáng suốt.