Bồ Hamilton nóng lòng muốn có baby

Trang Funny, Theo 12:05 25/08/2010

Cặp đôi đình đám của làng giải trí và thể thao Nicole Scherzinger và Lewis Hamilton đang rất sốt ruột để được “lên chức”.

Cô ca sĩ nóng bỏng Nicole Scherzinger và tay đua F1 Lewis Hamilton thông báo họ đã có một baby. Cặp đôi này đang vô cùng hạnh phúc và thậm chí không thể đợi lâu hơn nữa để đón "kết quả" tình yêu của mình.
 

Nicole đang rất hạnh phúc chờ đón baby.
 
Theo tạp chí Hello của Anh thì Nicole đã tâm sự với một người bạn rằng: “Lewis nói tôi sẽ là một người mẹ tuyệt vời!” Hiện nay đang lan truyền tin đồn rằng bộ đôi đẹp nhất làng giải trí và thể thao này đã bí mật kết hôn và họ sẽ thông báo tin vui này vào tháng tới. Một ca sĩ 32 tuổi - người bạn thân thiết của Nicole chia sẻ: “Họ đã lên kế hoạch thông báo lễ đính hôn vào cuối mùa thu sau khi mùa giải công thức 1 chính thức diễn ra”.
 

Cặp đôi dự định sẽ thông báo lễ đính hôn vào cuối mùa thu năm nay.
 
Cặp đôi này đã từng có thời gian sóng gió và chia tay nhau trong một khoảng thời gian ngắn sau 20 tháng gắn bó. Lí do thì vẫn là chuyện muôn thuở của các ngôi sao khi không ai có thể thu xếp được thời gian vốn ít ỏi của mình để quan tâm đến người mình yêu. Nhưng cuối cùng chỉ sau 1 tháng họ đã quay lại với nhau khi nhận ra tình yêu vẫn còn.
 

Sau một thời gian ngắn chia tay, họ lại trở về bên nhau.
 
Hawaii hiện là nơi dừng chân của Nicole ScherzingerLewis Hamilton. Họ đang cùng câu cá, nằm dài trên bãi biển và tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên nhau.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày