Thế giới thể thao cùng gửi lời cầu chúc sức khỏe tới Tito Vilanova

Duy Thi, Theo Trí Thức Trẻ 19:19 20/07/2013

Mặc dù đã chính thức chia tay Barcelona vì lý do sức khoẻ nhưng Vilanova chắc hẳn sẽ cảm thấy hạnh phúc và ấm lòng khi nhận được những lời động viên ý nghĩa đến từ các học trò và những người nổi tiếng của làng thể thao thế giới.

Sau khi biết được tin HLV Tito Vilanova sẽ rời khỏi Barca vì lý do sức khoẻ, không chỉ có những học trò của ông mà kể cả những cầu thủ của những đội bóng lớn, những vận động viên thể thao nổi tiếng cũng chia sẻ những lời động viên kèm theo đó là những lời chúc sức khoẻ gửi đến Tito thông qua mạng xã hội Twitter.
 
Thế giới thể thao cùng gửi lời cầu chúc sức khỏe tới Tito Vilanova 1
Cậu học trò Marc Bactra chia sẻ trên Twitter của mình: “Một ngày thật là buồn, tôi và các bạn sẽ không còn thấy ông ấy ở đây nữa”

Thế giới thể thao cùng gửi lời cầu chúc sức khỏe tới Tito Vilanova 2
Thiago Alcantara, người đã rời Barca để đầu quân cho Bayern cũng không quên động viên người thầy cũ: “Cả thế giới đều đang hướng về Tito và gia đình của ông ấy, tôi và các bạn hãy cùng nhau động viên và cầu mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với ông ấy.”

Thế giới thể thao cùng gửi lời cầu chúc sức khỏe tới Tito Vilanova 3
Tiền đạo của  CLB Athletic Bilbao Fernando Llorente chia sẻ: “Hãy dũng cảm đối mặt với nó Tito! Tôi, gia đình và mọi người sẽ luôn ủng hộ ông”

Thế giới thể thao cùng gửi lời cầu chúc sức khỏe tới Tito Vilanova 4
Tay đua số một Tây Ban Nha Alberto Contador: “Từ đường đua, tôi xin gửi lời chúc đến ông cùng người thân, bạn bè có thật nhiều sức mạnh để chiến đấu chống lại căn bệnh chết tiệt này”

Thế giới thể thao cùng gửi lời cầu chúc sức khỏe tới Tito Vilanova 5
Javier Espinosa: “Đúng là một tin tồi tệ. Nhưng không sao, Tito sẽ sớm trở lại, tôi và mọi người luôn luôn hy vọng vào điều đó”

Thế giới thể thao cùng gửi lời cầu chúc sức khỏe tới Tito Vilanova 6
David Villa sau khi chia tay Barca để đến Athletico Madid vẫn luôn nhớ tới người thầy cũ: “Một cái ôm lớn cho Tito Vilanova và gia đình của ông ấy. Chúc cho ông ấy luôn luôn khỏe mạnh để tiếp tục chiến đấu với những khó khăn ở trước mắt”

Thế giới thể thao cùng gửi lời cầu chúc sức khỏe tới Tito Vilanova 7
Eric Abidal, người từng trải qua quãng thời gian sống chung với bệnh tật tỏ ra thấu hiểu với HLV của mình: “Ông là một người thầy tuyệt vời, Tito. Và Chúa sẽ phù hộ cho ông. Gửi đến ông một cái ôm lớn”

Thế giới thể thao cùng gửi lời cầu chúc sức khỏe tới Tito Vilanova 8
Joseba Beloki: “Tito Vilanova hãy dũng cảm chiến đấu chống lại căn bệnh đó. Tất cả sẽ luôn bên cạnh và ủng hộ cho ông.”

Thế giới thể thao cùng gửi lời cầu chúc sức khỏe tới Tito Vilanova 9
Alvado Nigredo: “Ông đang nắm trong tay sức mạnh của cả thế giới, Tito Vilanova, tôi muốn ông bình phục nhanh chóng”

Thế giới thể thao cùng gửi lời cầu chúc sức khỏe tới Tito Vilanova 10
Javier Macherano: “Cả thế giới sẽ cầu chúc cho Tito và gia đình của ông ấy vượt qua quãng thời gian khó khăn này”

Thế giới thể thao cùng gửi lời cầu chúc sức khỏe tới Tito Vilanova 11
Isaac Cuenca: “Ông ấy sẽ làm được và chúng tôi hy vọng Tito sẽ sớm trở lại”

Thế giới thể thao cùng gửi lời cầu chúc sức khỏe tới Tito Vilanova 12

Cristian Tello: “Tito là người dũng cảm nhất mà tôi từng biết, tôi tin rằng ông ấy sẽ quay trở lại trong khoảng thời gian ngắn nhất có thể”

Thế giới thể thao cùng gửi lời cầu chúc sức khỏe tới Tito Vilanova 13

Thủ thành của Liverpool Pepe Reina tỏ ra vô cùng tâm lý với lời động viên khá ý nghĩa: “Bóng đá là môn thể thao bắt buộc người chơi phải vượt qua chính mình, Tito và gia đình của ông ấy chỉ là đang trải qua thử thách của cuộc chơi, trò chơi đó sẽ sớm kết thúc và Tito sẽ là người giành được chiến thắng”

Thế giới thể thao cùng gửi lời cầu chúc sức khỏe tới Tito Vilanova 14
Marcos Senna: “Ông là một con người có nghị lực phi thường, bệnh tật sẽ không thể ngăn cản được ông ấy. Chúng tôi sẽ luôn bên cạnh ông, Tito!”

Thế giới thể thao cùng gửi lời cầu chúc sức khỏe tới Tito Vilanova 15
Sergio Aguero: “Tôi không biết phải làm gì để giúp đỡ Tito nhưng rõ ràng là có rất nhiều người đang ủng hộ ông ấy. Hãy mạnh mẽ lên Tito”

Thế giới thể thao cùng gửi lời cầu chúc sức khỏe tới Tito Vilanova 16
Ngôi sao quần vợt Nicolas Almagro: “Cuộc sống này vốn dĩ rất tươi đẹp, và sự công bằng sẽ đến với những ai biết vượt qua được thử thách. Cùng gửi đến ông ấy những lời động viên để tiếp thêm sức mạnh cho Tito làm được điều đó”

Thế giới thể thao cùng gửi lời cầu chúc sức khỏe tới Tito Vilanova 17 Joaquim Rodriguez: “Gửi đến ông và gia đình, người thân, bạn bè lời động viên chân thành nhất. Hy vọng ông sẽ một lần nữa đánh bại căn bệnh chết tiệt đó để trở lại với sân cỏ”