Fan Barcelona nhuộm vàng sân Nou Camp để tri ân Tito Vilanova

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 00:15 25/10/2013

Các CĐV Barcelona sẽ biến khán đài Nou Camp thành 1 biểu ngữ lớn tri ân cựu HLV Tito Vilanova trong trận El Clasico cuối tuần này.

Mọi kế hoạch đã được chuẩn bị cho El Clasico thứ 7 này, theo đó, hơn 98.000 fan trên Nou Camp sẽ cùng nhau giơ các bảng màu để ghép thành biểu ngữ cực lớn với nội dung “Forca Ttio” (Cố lên Tito). Đây là hành động vô cùng ý nghĩa nhằm cổ vũ tinh thần của cựu HLV Tito Vilanova khi ông vẫn đang trong quá trình điều trị căn bệnh ung thư.

Fan Barcelona nhuộm vàng sân Nou Camp để tri ân Tito Vilanova 1

Tito Vilanova đã phải rời bỏ ghế HLV của Barcelona hồi tháng 7 do phải tập trung điều trị với căn bệnh ung thư vòm họng. Tuy chỉ dẫn dắt Barcelona trong 1 mùa giải nhưng Tito đã chứng tỏ khả năng của mình khi đưa đội bóng xứ Catalan lên ngôi vô địch La Liga với kỷ lục 100 điểm.

Fan Barcelona nhuộm vàng sân Nou Camp để tri ân Tito Vilanova 2

Fan Barcelona nhuộm vàng sân Nou Camp để tri ân Tito Vilanova 3

Trong thời gian dẫn dắt Barcelona, Tito Vilanova cũng phải tạm nghỉ 1 thời gian để sang New York điều trị bệnh hồi tháng 12 năm ngoái. Trước khi trở thành HLV trưởng của Barcelona, Tito từng có 4 năm làm trợ lý cho Pep Guardiola với rất nhiều danh hiệu cao quý bao gồm 2 chiếc cúp C1 châu Âu.

Fan Barcelona nhuộm vàng sân Nou Camp để tri ân Tito Vilanova 4