Sân Nou Camp bất ngờ biến thành quán cafe cao cấp

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 23:35 28/05/2014

Tranh thủ những ngày mà Barcelona không thi đấu, đội chủ sân Nou Camp đã biến nơi đây thành 1 địa điểm du lịch với phong cách không khác gì 1 quán cafe cao cấp.

Barcelona là 1 trong những CLB lớn nhất trên thế giới, chính vì vậy hàng năm, SVĐ Nou Camp của đội bóng này cũng đón chào 1 lượng khách du lịch lớn ghé thăm. Năm nay, đội bóng xứ Catalan đã sáng tạo ra 1 phong cách rất mới mẻ cho mùa du lịch đó là biến 1 phần sân Nou Camp thành quán cafe cao cấp phục vụ đồ ăn, thức uống đối với những du khách này.

Hết mùa giải thi đấu, hiện sân Nou Camp đang đón tiếp rất đông khách du lịch.

"Từ thứ Tư tuần này cho tới giữa tháng 8, tầng 1 của SVĐ sẽ được đổi thành Nou Camp Lounge, 1 không gian thoáng đãng mà du khách có thể trải nghiệm không khí ẩm thực hết sức đặc biệt. Đây chỉ là 1 trong những điều mới mẻ mà Barcelona muốn mang tới cho khách du lịch trong mùa Hè năm nay. Hy vọng các du khách sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi ghé thăm Nou Camp", thông báo chính thức từ phía đội bóng xứ Catalan.

Một phần của sân đã được thiết kế thành quán cafe cao cấp phục vụ du khách.

Ngay tại thời điểm này, trên mặt sân Nou Camp đã bày biện sẵn bàn ghế và những đồ đạc không khác gì 1 quán cafe ngoài trời cao cấp. Barcelona chính là đội bóng đầu tiên có ý tưởng kinh doanh độc đáo này, áp dụng ngay đối với sân nhà của họ. Nếu việc này thu hút thêm nhiều du khách trong hè năm nay, rất có thể sẽ có khá nhiều CLB lớn áp dụng "chiêu độc" này đối với sân nhà của mình.