Bén mảng vào khán đài sân Nou Camp, CĐV Real bị đuổi thẳng cổ

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 19:00 05/05/2014

Liều lĩnh khoác trên mình chiếc áo của Real Madrid bước vào sân Nou Camp nhưng sau cùng fan cuồng này đã bị lực lượng cảnh sát của Barcelona trục xuất.<br/>

Đã từ rất lâu, Barcelona Real Madrid là những đại kình địch không đội trời chung của nhau và tất nhiên CĐV 2 đội cũng thể hiện rõ “truyền thống” này. Ấy vậy mà mới đây trong trận đấu giữa Barca và Getafe đã xuất hiện 1 sự việc khá hy hữu.

CĐV này liều lĩnh mặc áo Real vào khu vực của các Cule.

Khi các Cule đang ổn định chỗ ngồi trên sân Nou Camp thì bất ngờ 1 CĐV của Real Madrid bước vào. Ngạc nhiên hơn nữa anh chàng này còn hiên ngang mặc chiếc áo trắng của đội bóng Hoàng gia TBN. Điều này đã khiến tất cả các CĐV xung quanh anh nổi giận. Họ la ó, huýt sáo thể hiện sự phản đối đòi CĐV này phải rời khỏi khán đài.

Biết mình “vào nhầm nơi” anh chàng này đã khoác thêm chiếc áo đen ra bên ngoài, nhưng điều này cũng không giúp ích được gì. Một lát sau cảnh sát đã có mặt yêu cầu CĐV của Real này phải rời khỏi SVĐ để tránh tình trạng quá khích của các Cule, đồng thời cũng để bảo vệ an toàn cho chính anh.

Anh này sau đó đã phải khoác thêm chiếc áo trước áp lực từ phía các CĐV Barca xung quanh.

Nhưng sau cùng cũng bị cảnh sát mời rời khỏi sân.

Trận đấu này Barcelona đã đen đủi khi bị gỡ hòa đúng những phút bù giờ cuối cùng, qua đó gần như hết cơ hội cạnh tranh chức vô địch La Liga mùa giải năm nay. Các fan Barca có lý khi cho rằng chính CĐV của Real Madrid kia đã mang đến điềm xui cho đội nhà.

CĐV Real có mặt tại khán đài sân Nou Camp.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày