Ronaldo: "Tôi sẽ sống như ông hoàng sau khi treo giày"

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 08:19 04/01/2016

Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa tiết lộ những kế hoạch và cuộc sống mới sau khi chia tay sân cỏ.

Là một trong những siêu sao sân cỏ hàng đầu thế giới nhưng Ronaldo khó tránh khỏi gánh nặng của tuổi tác. Vào tháng 2 tới, siêu sao Real Madrid sẽ bước sang tuổi 31, đã xuất hiện nhiều lời đồn đoán về tương lai của anh.

Dư luận cho rằng, với một CLB sẵn sàng đối xử phũ phàng với các công thần như Real Madrid thì việc một ngôi sao bước vào “tuổi băm”như Ronaldo khó tránh khỏi kết cục như “Thánh Iker” hay huyền thoại sống Raul.

Ronaldo sẽ sống một cuộc sống hoàn toàn khác sau khi treo giày.

Tuy nhiên, với một siêu sao có khối tài sản kếch xù như Ronaldo thì việc bị đẩy sang đội bóng khác hay chia tay sân cỏ không phải là điều CR7 quá bận tâm. Thậm chí, siêu sao người Bồ Đào Nha đã lên kế hoạch về cuộc sống như một ông hoàng sau khi treo giày.

Ronaldo tiết lộ: “Sau khi giã từ bóng đá, tôi sẽ sống một cuộc sống hoàn toàn khác. Không còn được thi đấu đỉnh cao chắc chắn sẽ là điều không hề dễ dàng, nhưng nếu ai hỏi tôi có định theo nghiệp huấn luyện không thì tôi sẽ trả lời là "Không". Thậm chí, cả những chức danh như Giám đốc đội bóng hay Chủ tịch CLB cũng không phải điều tôi mong muốn”

“Bạn có thể tự hào rằng mình có một công việc nhiều người mơ ước, có trong tay tiền bạc, xe hơi, nhà cửa... Nhưng điều đó chắc chắn không phải là tất cả. Ví dụ, tôi muốn dẫn cả gia đình và bạn bè đi xem một trận Boxing diễn ra tại Las Vegas vào thứ Bảy, nhưng chẳng thể được vì tôi không có thời gian. Vì thế, sau khi giải nghệ, tôi muốn được làm điều mình thích và sống cuộc đời của một ông hoàng”.

Sau khi giải nghệ, CR7 sống cuộc đời của một ông hoàng”.

Chia sẻ thêm về những khó khăn trong sự nghiệp, Ronaldo nói: “Tôi thực sự không gặp nhiều khó khăn với cuộc sống hiện tại bởi tôi đã phải xa nhà từ rất sớm và những thời gian xa nhà đó đã tạo nên con người tôi hôm nay.

"Tuy nhiên, ở thời điểm trước đây tôi chỉ hành động với suy nghĩ một đứa trẻ nên bây giờ tôi đã làm việc và suy nghĩ như một người đàn ông thực thụ.”

Rạng sáng nay, Ronaldo không “nổ súng” trong trận hòa 2-2 với Valencia, đội bóng được dẫn dắt bởi Gary Neville, đồng đội cũ của CR7 tại Man Utd. Chỉ kiếm được 1 điểm, “Kền kền trắng” tiếp tục đứng thứ 3 trên BXH (37 điểm), kém Barcelona 2 điểm và Atletico Madrid 4 điểm.

Real Madrid vẫn đứng sau Barcelona và đội bóng cùng thành phố Atletico sau vòng 18.