Ronaldo - Gary Neville và những khoảnh khắc đáng nhớ nhất

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 08:03 03/01/2016

Siêu sao Real Madrid và HLV Valencia có nhiều kỷ niệm vui buồn trong màu áo Man Utd và ĐTQG Anh, Bồ Đào Nha.

Vào rạng sáng 4/1, Valencia sẽ có trận tiếp đón Real Madrid trong khuôn khổ vòng 18 La Liga. HLV Gary Neville sẽ có cuộc hội ngộ với người đồng đội cũ tại Man Utd, Ronaldo.

Hai đồng đội cũ tại Man Utd hội ngộ trên sân Mestalla.

Trong màu áo Quỷ đỏ, siêu sao Real Madrid và HLV Valencia đã giành được các danh hiệu: 3 chức vô địch Premier League, 1 Champions League,1 FA Cup, 3 League Cup, 1 Community Shield, 1 Club World Cup.

Gary Neville trong màu áo ĐT Anh đã từng đối đầu với Ronaldo trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha tại Euro 2004 và World Cup 2006.

Neville và Ronaldo trong một buổi tập trước trận đấu tại Champions League vào tháng 11 năm 2004.

Ronaldo, Neville và Rooney ăn mừng chức vô địch Carling Cup năm 2006.

Gary Neville (trái) cùng Cristiano Ronaldo trong chuyến hành quân đến Nga tham dự trận chung kết Champions League 2008 với đội bóng đồng hương Chelsea. Neville không thể góp mặt trong trận đấu quan trọng trên .

Gary Neville chạy vào sân ôm chầm Ronaldo ăn mừng chức vô địch Champions League 2008 cùng Sir Alex sau khi giành chiến thắng trước Chelsea trên chấm phạt đền. Ở loạt "đấu súng" này, Ronaldo đã thực hiện không thành công.

Trong trận đấu với Chelsea tại đêm mưa Moscow 2008, Neville đã không góp mặt trong đội hình thi đấu của Man Utd. Hậu vệ kỳ cựu Quỷ đỏ lao vào sân chia vui cùng đàn em.

Gary Neville, Ryan Giggs và Ronaldo mở champagne ăn mừng lễ đăng quang ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2007/2008 cùng Quỷ đỏ.

Gary Neville chúc mừng Ronaldo sau khi bàn thắng mở tỉ số trận đấu với Watford tại Ngoại hạng Anh trong tháng 1/2007.

Ronaldo ăn mừng sau khi Wayne Rooney đã ghi bàn thắng thứ tư của United trong trận đấu với Watford tại Ngoại hạng Anh trong tháng 1/2007

Gary Neville chia vui cùng Ronaldo sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha ghi bàn vào lưới Aston Villa tại Villa Park.

Cựu thủ quân Man Utd đã có lời qua tiếng lại với Ronaldo trong trận đấu với Benfica tại Old Trafford vào tháng 12/2006 trong khuôn khổ UEFA Champions League.

Gary Neville và Ronaldo thân thiết trong buổi tập tại Carrington tháng 5/2009.

Gary Neville đối đầu với Ronaldo tại Euro 2004 trong cuộc đại chiến Anh - Bồ Đào Nha. Đó là trận đấu mà ĐT Anh đã thua trên chấm luân lưu 11m.

Hai người đồng đội tại Man Utd tiếp tục đối đầu ở World Cup 2006. Đó là trận đấu mà ĐT Anh đã thua ĐT Bồ Đào Nha trên chấm luân lưu 11m với tỷ số (3-1)

Cũng tại trận đấu đó, Ronaldo đã bị báo chí Anh lên án sau hành động nháy mắt khi Rooney bị thẻ đỏ trực tiếp rời sân.