Ronaldo nhìn Bale với ánh mắt “hình viên đạn”

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 11:33 17/05/2015

Thêm một minh chứng cho thấy mối quan hệ giữa Ronaldo và Bale đang tiếp tục xấu đi ở Bernabeu.

Sau năm đầu tiên đẹp như mơ góp công lớn giúp Real Madrid hoàn tất cú La Decima (lần thứ 10 vô địch Cúp C1/Champions League), Gareth Bale đang gặp phải hội chứng mùa thứ 2 ở Bernabeu.

Với những màn trình diễn tệ hại, đặc biệt là ở 2 trận bán kết trước Juventus, Bale đang phải hứng chịu những lời chỉ trích nặng nề từ chính NHM Real Madrid. Song siêu sao người xứ Wales và những ai yêu mến Bale cho rằng, anh đang không nhận được sự hỗ trợ từ đồng đội.



Thật vậy! Có cảm giác rằng Bale ngày càng trở nên đáng ghét trong mắt các đồng đội Los Blancos, đặc biệt là mối quan hệ xấu đi với Ronaldo. Không ít lần các Madridista nhìn thấy Ronaldo công khai chỉ trích bale ngay trên sân.

Qua một đoạn clip vừa được phát tán trên mạng, NHM lại thấy rõ hơn mối rạn nứt giữa hai ngôi sao sáng nhất ở sân Bernebeu. Trong buổi tập mới nhất của Real Madrid, Gareth Bale đã khiến siêu sao người Bồ Đào Nha phật ý.


Ở trò chơi bóng ma, Bale đã chuyền quá nhẹ đẩy Ronaldo vào thế khó. Ronaldo lập tức hướng về phía Bale ánh mắt “hình viên đạn”. Phớt lờ phản ứng của đàn anh, Bale vẫn quyết định không chịu vào vòng tranh bóng. Ngay lập tức, Pepe đã phải ra vỗ vai Ronaldo để làm dịu đi tình hình.

Nếu như Messi là một quyền lực đen ở Barcelona, thì Ronaldo cũng là cái tên không thể động đến ở Real Madrid. Với việc ngày càng khiến Ronaldo “ngứa mắt”, tương lai của Bale đang ngày càng xa sân Bernabeu. Có tin Bale sẽ chia tay Real Madrid ngay sau khi mùa giải này khép lại và điểm đến có thể là Man United, đội bóng sẵn sàng trả cho tuyển thủ xứ Wales mức lương 300.000 bảng/tuần ở Old Trafford.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày