Gareth Bale muối mặt gặp Ronaldo để xin lỗi

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 23:24 16/10/2015

Chỉ vì những lời bình luận khó nghe của người đại diện nhắm vào Ronaldo, Gareth Bale đã phải tìm gặp đàn anh để nói lời xin lỗi.

Ít ngày trước, Jonathan Barnett, người đại diện của Gareth Bale, đã gây bão dư luận khi công khai mỉa mai Ronaldo trên báo. Theo đó, trong bài phỏng vấn với báo chí Anh, Barnett đã bóng gió khuyên Ronaldo nên tập trung kinh doanh đồ lót và nhường vị trí thủ lĩnh ở Real Madrid cho Gareth Bale.

barnett_2659750b-8d8ca
Jonathan Barnett (ngoài cùng bên trái) trong ngày ra mắt của Bale ở sân Bernabeu.

“Bale là một cầu thủ giỏi và chẳng muốn làm bất cứ điều gì ngoài việc tập trung vào bóng đá để trở thành số 1. Cậu ấy không hề có hứng thú với mấy việc kiểu như làm người mẫu hay bán quần lót”, Jonathan Barnett cho hay.

Những câu nói mỉa mai của Jonathan Barnett ngay lập tức khiến hậu trường Real Madrid nổi sóng. Một người bạn của Ronaldo chia sẻ với Marca rằng CR7 rất không hài lòng với những lời bình luận mà đại diện Gareth Bale nói với giới truyền thông Anh quốc. Tuy nhiên, anh cũng đủ tỉnh táo để biết người đàn em không liên quan gì tới những phát biểu này.

bale2-8d8ca

Nhằm mục đích tránh gây mâu thuẫn không đáng có, Gareth Bale đã tìm gặp Ronaldo để nói lời xin lỗi ngay trước khi buổi tập chiều 15/10 diễn ra. Thiện chí của Gareth Bale nhận được sự cảm thông của Ronaldo. Cả 2 sau đó bắt tay nhau và quay trở lại buổi tập.

Ronaldo và Gareth Bale làm hòa.

Trong một diễn biến mới nhất, với thói lộng ngôn của mình, gần như chắc chắn Jonathan Barnett sẽ bị thân chủ sa thải. Trước đó, Jonathan Barnett từng mạnh miệng chỉ trích toàn bộ đội hình Real Madrid vì đã không chịu... chuyền bóng cho Bale, khiến Real Madrid thất bại trước Juventus ở bán kết CL 2014/15.  
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày