Ronaldo lại nhận điểm trừ vì tỏ thái độ với Gareth Bale

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 09:15 09/12/2014

CR7 lại tiếp tục khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán với hành động "không coi đồng đội ra gì".

Vào thời điểm hiện tại, có lẽ không ngoa khi nói Cristiano Ronaldo chính là “ông trùm” ở sân Bernabeu. Thậm chí những công thần như Ramos hay Casillas có khi còn chẳng có tiếng nói bằng siêu sao người Bồ Đào Nha, đơn giản vì CR7 chính là cầu thủ chủ chốt và ghi bàn nhiều nhất cho Real Madrid. Tuy nhiên, quá nhiều quyền lực không phải là chuyện tốt, bằng chứng là Ronaldo đang có những biểu hiện của việc xem thường đồng đội. 

Ronaldo lại nhận điểm trừ vì tỏ thái độ với Gareth Bale 1
Ronaldo quá tài giỏi nên thường có xu hướng... hơi ích kỷ. 

Trong chiến thắng của Real Madrid trước Celta Vigo vào ngày 6/12 vừa qua, CR7 lại tiếp tục tỏa sáng với một cú hattrick đẳng cấp, nâng tổng số bàn thắng trong mùa giải này lên con số 18. Thế nhưng dù cho ghi được đến 3 bàn, chân sút 29 tuổi vẫn thường xuyên “mặt nặng mày nhẹ” với đồng đội Gareth Bale ở trên sân. Không ít lần ống kính máy quay chộp được cảnh Ronaldo nổi giận với Bale mỗi khi cựu cầu thủ Tottenham chuyền hỏng hoặc cố gắng sút thay vì chuyền cho mình. Hành động tỏ thái độ với Bale của siêu sao người Bồ Đào Nha lại một lần nữa khiến người hâm mộ bức xúc. Đa số đều cho rằng CR7 quá ích kỷ khi chỉ muốn ghi bàn một mình chứ không chịu nhường nhịn đồng đội. 

Ronaldo liên tục tỏ thái độ với Bale trong trận đấu với Celta Vigo.

Đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo bị bắt gặp tỏ thái độ với đồng đội. Cách đây vài hôm, chủ nhân QBV 2013 từng bị tố sỉ nhục những cầu thủ “tốp B” của Real Madrid khi bị xếp ngồi chung với họ trong buổi ra mắt xe Audi. “Trời ạ, mấy người xếp tôi vào cái đội chết tiệt nào vậy”, Ronaldo bực dọc nói, trong khi đó người ngồi kế bên là Chicharito tỏ ra khá sốc và chỉ còn biết cười trừ cho qua chuyện.

Ronaldo tỏ thái độ khi bị xếp ngồi chung với cầu thủ “tốp B” của Real Madrid. 

Trước đó vào tháng 9, Ronaldo cũng từng khiến người hâm mộ Real Madrid thất vọng khi thẳng tay mắng mỏ đội phó Sergio Ramos trên sân, nguyên do là vì Ramos có phần lơ là khiến cầu thủ Villarreal suýt có cơ hội sút thủng lưới Casillas. Hoặc xa hơn nữa vào tháng 5, Ronaldo từng mắng “đàn em” Alvaro Morata xối xả vì cố sút mà không chịu chuyền cho mình. 

Ronaldo mắng Ramos xối xả.

Ronaldo nổi điên với Morata.

Tóm lại, tài năng của Ronaldo là điều không thể phủ nhận. Qua 5 mùa giải cùng Real Madrid, CR7 ngày một hoàn thiện hơn và đang đứng trước cơ hội lớn giành danh hiệu QBV lần thứ 3. Tuy nhiên, nếu siêu sao người Bồ không chịu thay đổi tính tình ích kỷ của mình, có lẽ một ngày nào đó anh sẽ phải gánh lấy hậu quả, bởi lẽ một đội bóng không chỉ được xây dựng bằng một cá nhân mà là cả một tập thể.

Ronaldo lại nhận điểm trừ vì tỏ thái độ với Gareth Bale 2
Ronaldo có lẽ sẽ phải thay đổi tính cách của mình trong tương lai.

Nguồn: Tổng hợp.