Ronaldo cưa cả em gái bồ cũ

Don Juan, Theo Trí Thức Trẻ 22:40 04/03/2016

Kendall Jenner, em cùng mẹ khác bố của Kim Kardashian, tỏ ra vui mừng khi nhận được lời mời tới Madrid chơi từ Cristiano Ronaldo.

Ronaldo cưa cả em gái bồ cũ - Ảnh 1.

Mới đây, trang Hollywood Life dẫn lời một nguồn tin thân cận với Kendall Jenner cho hay siêu mẫu người Mỹ vừa nhận được lời mời tới Madrid chơi từ Cristiano Ronaldo. 

Hiện Kendall Jenner đang ở Pháp để xem thời trang và Ronaldo đã tranh thủ điều này để mời mọc cô em gái cùng mẹ khác bố của Kim Kardashian. Sợ đối tác từ chối, Ronaldo còn chặn đường lùi của Kendall Jenner bằng tuyên bố bất cứ khi nào cô rảnh, anh sẽ cho người tới "rước".

Ronaldo cưa cả em gái bồ cũ - Ảnh 2.

 Kendall Jenner khiến Ronaldo chết "đứ đừ".

Ronaldo cưa cả em gái bồ cũ - Ảnh 3.

Khỏi phải nói cô người mẫu 21 tuổi vui mừng tới nhường nào. Kendall Jenner lập tức chia sẻ với đám bạn thân và không giấu diếm ý định sẽ nhận lời ngôi sao người Bồ Đào Nha.

"Cô ấy khá bận và không thể đi được trong tuần này, nhưng Ronaldo tiếp tục ngọt nhạt nói rằng cô có thể tới xem anh ấy thi đấu bất cứ khi nào muốn. Nếu Kendall Jenner đồng ý, anh ấy sẽ có vài thủ thuật để tạo sự lãng mạn cho cô ấy", nguồn tin này chia sẻ với Hollywood Life.

Ronaldo cưa cả em gái bồ cũ - Ảnh 4.

 CR7 muốn Kendall Jenner tới Madrid xem anh đá bóng.

Theo giới thạo tin, Ronaldo đã hâm mộ Kendall từ khá lâu và luôn theo dõi nhất cử nhất động của cô nàng trên mạng xã hội. CR7 hiện theo dõi tất cả tài khoản MXH của Kendall Jenner. Hồi đầu năm, Ronaldo đã bị phát hiện bấm "thích" một loạt tấm ảnh mà Kendall Jenner đăng trên Instagram.

Hồi tháng 4/2010, Ronaldo và chị gái của Kendall Jenner từng có cuộc tình ngắn ngủi nhưng cũng tốn không ít giấy mực của báo giới. Thời điểm đó, cả Ronaldo và Kim Kardashian đều đang độc thân và họ dễ dàng ngã vào vòng tay nhau khi lần đầu gặp gỡ ở Madrid.

Ronaldo cưa cả em gái bồ cũ - Ảnh 5.

Vài tháng sau, CR7 tới Mỹ du lịch và gặp lại Kim Kardashian. Cả 2 được phát hiện đi bar cùng nhau và kết thúc buổi tối lãng mạn trong một khách san ở Beverly Hills, Mỹ.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày