Ronaldo bị bóc "phốt" ăn nằm với người đẹp sexy khi đang yêu Irina Shayk

Don Juan, Theo Trí Thức Trẻ 10:37 01/03/2016

Amal Saber và Ronaldo đã có quãng thời gian mặn nồng ngay trước thời điểm CR7 chia tay Irina Shayk.

Tháng 1/2015, Ronaldo và Irina Shayk chia tay sau gần 5 năm hẹn hò. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối với mối tình đẹp của cặp đôi này, nhưng chắc chắn trong số đó không có nhân vật chính Irina Shayk.

Ronaldo bị bóc phốt ăn nằm với người đẹp sexy khi đang yêu Irina Shayk - Ảnh 1.

Nguyên do là bởi trong quãng thời gian yêu siêu mẫu xứ bạch dương, Ronaldo vẫn qua lại với cả tá người đẹp khác, từ Miss vòng 3 Andressa Urach, Daniella Chavez và mới đây nhất là người mẫu ảnh nóng Amal Saber.

Ronaldo bị bóc phốt ăn nằm với người đẹp sexy khi đang yêu Irina Shayk - Ảnh 2.

 Amal Saber lên báo kể về chuyện tình vụng trộm với CR7.

Theo Amal Saber, cô và Ronaldo bí mật quan hệ từ cuối tháng 12/2014. Chỉ 1 tháng sau, cô được CR7 mời về tư dinh của mình ở Madrid và ngủ lại qua đêm. 

"Đêm đầu tiên với Ronaldo thật đặc biệt và sau đó còn nhiều lần khác nữa. Tôi hơi say nhưng vẫn nhớ căn nhà được sơn màu trắng, xám và tối đen. Chúng tôi cùng đi vào phòng ngủ, trên đầu giường Ronaldo lúc đó vẫn để tấm ảnh của Irina Shayk", Saber kể lể trên báo."Chúng tôi cùng uống rượu champagne và quấn lấy nhau tới 5 giờ sáng".

Ronaldo bị bóc phốt ăn nằm với người đẹp sexy khi đang yêu Irina Shayk - Ảnh 3.

Người mẫu gốc Ma-rốc tỏ ra ăn năn khi cô nàng cho rằng có thể cuộc tình vụng trộm này khiến CR7 bị Irina Shayk "đá" không thương tiếc.

"Không rõ do bạn bè cấm cản hay Irina Shayk đã phát hiện ra tin nhắn giữa tôi với anh ta. Chỉ biết là ngay tuần sau đó, anh ấy đã chặn số của tôi trên WhatsApp".