Ronaldo thích phụ nữ gọi anh là gì?

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 27/02/2016

Trong phần 2 hỏi nhanh đáp gọn với người bạn Ricardo, siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục hé lộ những thông tin thú vị.

Trong phần 1 của đoạn trò chuyện vui với Ricardo cách đây ít ngày, Ronaldo chia sẻ anh thích đá penalty hơn đá phạt, ăn bánh mỳ kẹp thịt vào mỗi cuối tuần chứ không phải xúc xích.

Vì có cả Lamborghini và Ferrari, nên CR7 không biết mình yêu dòng xe nào hơn. Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng thừa nhận thích cô gái có nụ cười đẹp thay vì cô gái có đôi mắt hút hồn. Vì với CR7, nụ cười đẹp đồng nghĩa sẽ khoe được hàm răng đẹp.

Ronaldo thích phụ nữ gọi anh là gì? - Ảnh 1.

 Ronaldo luôn ấn tượng với những phụ nữ có hàm răng trắng bóc.

Trong phần 2 hỏi nhanh đáp gọn với người bạn thân, siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục hé lộ với người hâm mộ những thông tin thú vị. Ronaldo thừa nhận mình may mắn được chơi ở cả Premier League và La Liga, hai giải đấu hàng đấu thế giới. Nhưng nếu phải đưa ra đáp án, Ronaldo cho rằng La Liga là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới chứ không phải Ngoại hạng Anh.

Siêu sao 31 tuổi cũng tiết lộ đôi chút về sở thích âm nhạc. Quả bóng vàng 2014 chẳng thích dòng nhạc nào cụ thể. Tùy tâm trạng và hoàn cảnh, anh sẽ chọn nghe nhạc pop, hip hop hoặc legato. Ronaldo có thể nhảy và hát, nhưng chân sút của Real Madrid thích nhảy hơn.

Ronaldo thích phụ nữ gọi anh là gì? - Ảnh 2.

 Ronaldo thích phụ nữ gọi anh là Cristiano hơn là Ronaldo.

Khi được Ricardo đặt câu hỏi: "Anh thích mọi người gọi là Cristiano hay Ronaldo?". "Cũng tùy vào hoàn cảnh. Tôi thích phụ nữ gọi tôi là Cristiano. Tất nhiên thì với tôi, gọi Cristiano hay Ronaldo đều được. Nhưng có vẻ như họ thích gọi tôi là Cristiano hơn. Những người bạn gái của tôi thì thường gọi tôi với cái tên thân mật là Cris, Cris", Ronaldo đáp.

Mới đây, tờ ABC đăng tải thông tin Ronaldo có dấu hiệu nhão cơ, nên buộc phải áp dụng một chế độ ăn kiêng đặc biệt với rau củ quả là chính nhằm kéo dài sự nghiệp đỉnh cao. Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng vừa trở thành VĐV thể thao đầu tiên chạm mốc 200 triệu người theo dõi trên mạng xã hội.

Ronaldo thích phụ nữ gọi anh là gì? - Ảnh 3.

 Ronaldo vừa chạm mốc 200 triệu người theo dõi trên mạng xã hội.