Ronaldo để ngỏ khả năng theo nghiệp diễn xuất

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 13:16 25/02/2016

Ngôi sao của Real Madrid còn tiết lộ anh đã có vài lời đề nghị nhưng chưa nhận lời.

Năm nay đã 31 tuổi, sự nghiệp đỉnh cao của Ronaldo sẽ chẳng còn kéo dài được thêm mấy năm nữa. Ngay từ lúc này, ngôi sao của Real Madrid đã có một vài lựa chọn cho sự nghiệp sau khi giải nghệ, đó là trở thành một doanh nhân thành đạt và cũng có thể dấn thân vào điện ảnh.

Ronaldo để ngỏ khả năng theo nghiệp diễn xuất - Ảnh 1.

Trả lời tạp chí thời trang Sacoor Brothers (Bồ Đào Nha), Ronaldo cho hay: "Tại sao không? Tôi đã có một vài lời đề nghị, nhưng đó không phải ưu tiên của tôi vào lúc này. Tôi không đóng cảnh cửa đó vì nó là lĩnh vực mà tôi rất yêu thích".

Trong buổi phỏng vấn này, Ronaldo cũng tiết lộ anh chưa hề nghĩ đến chuyện nghỉ hưu dù đã quá "băm". Lý do là bởi anh cảm thấy mình vẫn còn đủ thể lực để thi đấu đỉnh cao thêm một vài năm nữa.

Ronaldo để ngỏ khả năng theo nghiệp diễn xuất - Ảnh 2.

 Ronaldo chưa muốn nghỉ hưu.

Ronaldo có biểu cảm khá tự nhiên, chính vì vậy nếu quyết định đi đóng phim, ngôi sao của Real Madrid sẽ chẳng mất quá nhiều thời gian để hòa nhập.

Cuối năm ngoái, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã cho ra mắt bộ phim tài liệu mang tên "Ronaldo". Bộ phim được ví như cuốn hồi ký bằng hình ảnh về cuộc đời CR7 sau đó được công chúng đón nhận nồng nhiệt.