Real Sociedad - Barcelona: Cơn địa chấn tại Anoeta

Ku Tuấn . Clip: Rio, Theo Trí Thức Trẻ 03:15 20/01/2013

Barca đã phải hứng chịu trận thua đầu tiên của mùa giải...

Hiệp một bắt đầu với quyền chủ động thuộc về Barca như thường lệ bởi lối đá tiki-taka ru ngủ đối phương của họ. Và đội khách không mất nhiều thời gian để vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Lionel Messi ở phút thứ 7. 

Real Sociedad - Barcelona: Cơn địa chấn tại Anoeta 1

Có bàn thắng sớm, Barca chơi càng hay và tiếp tục gia tăng cách biệt với pha lập công của Pedro ở phút 25. Tưởng chừng như Sociedad sẽ phải hứng chịu một trận thua nặng nề ngay trên sân nhà thì họ bất ngờ có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 do công của Chory Castro ở phút 41. Hiệp một kết thúc với tỉ số 2-1 tạm nghiêng về đội khách Barcelona.

Real Sociedad - Barcelona: Cơn địa chấn tại Anoeta 2

Hiệp hai bắt đầu với một vài sự điều chỉnh chiến thuật của Sociedad hòng dâng cao tìm kiếm bàn gỡ còn Barca vẫn chủ động chơi bóng ở tốc độ vừa phải để có thể tìm ra sơ hở của đối thủ. Tuy nhiên đoàn quân của Tito Vilanova lại không thể ngờ đội chủ nhà có thể chơi hay đến vậy. 

Real Sociedad - Barcelona: Cơn địa chấn tại Anoeta 3

Đầu tiên là bàn san bằng tỉ số ở phút 63 sau khi Mascherano đá phản lưới nhà và để kết thúc một ngày thi đấu tuyệt vời của mình, các cầu thủ Sociedad đã tạo nên một cơn địa chấn tại La Liga khi ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 trước Barcelona do công của Agirretxe ở phút 90+1'. Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-2 nghiêng về phía đội chủ nhà Sociedad.

Real Sociedad - Barcelona: Cơn địa chấn tại Anoeta 4


Tỉ số: Real Sociedad 3-2 Barcelona

Cầu thủ ghi bàn: Chory Castro (41'), Mascherano (OG - 63'), Agirretxe (90'+1) - Messi (7'), Pedro (25')

Đội hình ra sân:
Real Sociedad: Bravo, Martinez, Mikel, I. Martinez, De la Bella, Markel, Illarramendi, Griezmann, Xabi Prieto, Vela, Chory Castro
Barcelona: Valdes, Alves, Pique, Puyol, Alba, Busquets, Fabregas, Xavi, Pedro, Iniesta, Messi
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày