Malaga - Barcelona: Khách thắng dễ

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 05:06 14/01/2013
Chia sẻ

Barca không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua Malaga với sự tỏa sáng của Lionel Messi...

Hiệp một của trận đấu diễn ra với sự chủ động thuộc về Barcelona. Mặc dù là đội khách nhưng các học trò của Tito Vilanova vẫn triển khai được lối đá tiki-taka quen thuộc của mình và liên tiếp gây khó khăn cho khung thành của Caballero bên phía Malaga.

Sau những phút đầu chệch choạc, Malaga dần bắt nhịp được với trận đấu và bắt đầu tổ chức các đường lên bóng. Thế nhưng Barca bất ngờ dội một gáo nước lạnh vào nỗ lực của các cầu thủ chủ nhà sau pha thoát xuống mở tỉ số của Lionel Messi ở phút 27 từ tình huống chuyền bóng sai lầm của Camacho. Có được bàn thắng sớm, Barca càng dễ dành thi triển lối đá của mình và chỉ có sự vô duyên của các tiền đạo cũng như thiếu may mắn mới ngăn không cho đội bóng xứ Catalan có thêm bàn thắng. Hiệp một kết thúc với tỉ số 1-0 tạm nghiêng về phía Barca.

Malaga - Barcelona: Khách thắng dễ 1

Hiệp hai vừa mới bắt đầu thì Barca đã có bàn thắng gia tăng cách biệt do công của Fabregas sau đường chuyền thông minh của Messi ở phút 50.

Malaga - Barcelona: Khách thắng dễ 2

Kể từ thời điểm đó, các cầu thủ Malaga hoàn toàn lép vế trước đội khách Barcelona và họ còn phải chịu thêm một bàn thua nữa từ Thiago ở phút 82. Đội chủ nhà chỉ có thể gỡ lại được một bàn danh dự do công của Buonanotte ở phút 89. Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-1 nghiêng về phía Barca.

Malaga - Barcelona: Khách thắng dễ 3



Tỉ số: Malaga 1-3 Barcelona

Cầu thủ ghi bàn: Buonanotte (89') - Messi (27'), Fabregas (50'), Thiago (82')

Đội hình ra sân:
Malaga: Caballero; Sanchez, Demichelis, Weligton, Monreal; Camacho, Toulalan; Eliseu, Isco, Joaquin; Santa Cruz
Barcelona: Valdes; Alves, Pique, Mascherano, Jordi Alba; Busquets, Xavi, Iniesta; Cesc Fabregas, Messi, Pedro
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày