Real Madrid muốn mở học viện tại Việt Nam

Goal, Theo 23:08 19/02/2014

Sau Asenal, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha là đội bóng tầm cỡ thế giới thứ hai muốn đầu tư thành lập một học viện đào tạo bóng đá quy mô tại mảnh đất hình chữ S.

Chiều ngày 19 tháng Hai, Giám đốc đào tạo quốc tế của Real Madrid - ông Manuel Pareno Rodriguez đã đặt chân đến Hà Nội để tìm địa điểm tổ chức trại hè bóng đá và tham quan một số trường quốc tế.

Với chuyến đi lần này của ông Rodriguez, Los Blancos muốn phối hợp cùng tổ chức VFP (Vietnam Football Passion) mở một khóa học bóng đá ngắn hạn và giới thiệu quy trình huấn luyện của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cho các em nhỏ.

Thông qua khóa học này, Ban Lãnh đạo của Real Madrid cũng sẽ tìm hiểu về con người và những điều kiện về cơ sở vật chất để tiến tới quyết định thành lập học viện đào tạo trẻ - Real Madrid Castilla tại Hà Nội.

Real Madrid muốn mở học viện tại Việt Nam 1
Real Madrid có thể sẽ hợp tác xây dựng học viện bóng đá tại Việt Nam.

Trong thời gian qua, VFP đã có những hoạt động rất tích cực nhằm mở rộng mối quan hệ giữa bóng đá Việt Nam với thế giới. Hiện, học viện của tổ chức này đang hợp tác với CLB Ajax để đào tạo các cầu thủ trẻ theo đúng giáo trình mà đội bóng bên phía Hà Lan áp dụng, dưới sự chỉ đạo của cựu danh thủ Đức Thắng cùng đội ngũ HLV ở cả trong và ngoài nước.

Nhìn vào những thành công của Học viện Hoàng Anh Gia Lai Asenal JMG, VPF đang hi vọng dự án của họ với Real Madrid sẽ có thể đi vào hoạt động ngay đầu năm sau.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày