HAGL muốn có thêm những "Công Phượng nhí"

Thiên Vũ , Theo Trí Thức Trẻ 14:33 18/05/2015

Do quá nhiều thí sinh muốn dự tuyển trên toàn quốc. Thế nên, học viện Nutifood HAGL đã quyết định mở rộng địa bàn tuyển sinh thay vì chỉ ở khu vực phía Nam.

Như đã thông tin, học viện Nutifood HAGL JMG vừa mới quyết định được thành lập tại TPHCM do cựu cầu thủ người Pháp từng là học trò HLV Wenger - Frack Durix làm HLV trưởng. Ban đầu, Học viện chỉ tuyển sinh ở 18 tỉnh, thành phía Nam. 

Tuy nhiên, ngay sau khi kế hoạch tuyển sinh của học viện được công bố, rất nhiều gia đình ở miền Trung và miền Bắc đã liên lạc mong muốn được tham gia. Thế nên, phía Học viện đã quyết định mở rộng địa bàn tuyển sinh. 

Học viện Nutifood HAGL JMG sẽ tuyển sinh toàn quốc. Ảnh: Lê Thương

Ông Lê Nguyên Hòa, Phó chủ tịch hội đồng quản trị công ty NutiFood  cho biết: "Sau khi có thông tin học viện NutiFood sẽ tuyển sinh tại thành phố Hồ Chí Minh và 18 tỉnh phía Nam, có rất nhiều phụ huynh từ các tỉnh miền Trung và miền Bắc gọi tới đường dây nóng xin được cho con em mình tham gia thi tuyển. Chính vì thế, học viện NutiFood HAGL quyết định, các điểm tuyển sinh vẫn giữ nguyên tại Thành phố Hồ Chí Minh và các 18 tỉnh phía Nam nhưng thí sinh trên toàn quốc dù không thuộc địa bàn đặt điểm tuyển sinh vẫn có thể đến tham gia thi tuyển tại bất kỳ địa điểm nào thuận tiện cho mình." 

“Chúng tôi không muốn bỏ sót cũng như làm tiêu tan giấc mộng bóng đá của bất kỳ tài năng nhỏ nào”, ông Hòa chia sẻ thêm.

Đợt 1, học viện NutiFood sẽ tuyển sinh tại 7 điểm tại thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 6/6 tới ngày 14/6. Tại các điểm tuyển sinh, phụ huynh có thể đưa con em của mình tới để các chuyên gia dinh dưỡng của công ty NutiFood sẽ khám và tư vấn về dinh dưỡng cho các bé. Đối tượng tuyển sinh là nam 11-12 tuổi sinh 2003-2004.

Để phục vụ cho nhu cầu thông tin của nhiều phụ huynh, NutiFood đã tăng cường thêm một số điện thoại đường giây nóng nữa. Quý phụ huynh và các thí sinh có nhu cầu có thể liên hệ qua 2 số điện thoại đường dây nóng:  0961777055  và (08) 3826 0066