Quên thất bại tại châu Âu, sao MU “nhăn nhở” trên sân tập

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 09/03/2013

Dường như các cầu thủ Manchester United đã quên được thất bại cay đắng tại Old Trafford cách đây ít ngày trước Real để vui vẻ tập luyện cho trận đấu với Chelsea vào Chủ nhật này.

Như đã biết, trận đấu lượt về giữa MU và Real trong khuôn khổ vòng knock out Champions League đã khiến giới báo chí tốn rất nhiều giấy mực về những sự kiện liên quan. 2 trong số những nhân vật chính của cuộc thư hùng đó là Nani Rooney bên phía MU đều đang trải qua những tâm trạng tồi tệ. 

Nếu như Nani cắn rứt bởi chiếc thẻ đỏ anh nhận trong trận đấu thì Rooney khiến không ít CĐV lo lắng bởi những đồn thổi xung quanh mối quan hệ trục trặc giữa anh với Sir Alex, điều đồng nghĩa với việc tiền đạo này sẽ sớm phải ra đi.

Tuy nhiên, trong buổi tập ngày hôm qua tại trung tâm tập huấn của đội bóng áo đỏ, người ta đã thấy 1 MU hoàn toàn khác. Họ dường như đã quên đi được thất bại cay đắng đó để vui vẻ tập luyện cùng nhau. 2 nhân vật chính là Rooney Nani cũng đã cười tươi roi rói cùng các đồng đội. Nụ cười của R10 đã đập tan tin đồn anh đang không hạnh phúc tại đây.

Quên thất bại tại châu Âu, sao MU “nhăn nhở” trên sân tập 1
Rooney tươi cười trên sân tập cùng đồng đội

Quên thất bại tại châu Âu, sao MU “nhăn nhở” trên sân tập 2
Nani cũng đã thanh thản hơn rất nhiều sau khi trải qua 1 đêm tồi tệ nhất từ khi đến MU

Đặc biệt, vào ngày hôm qua, cũng chính Sir Alex đã lên tiếng về cậu học trò của mình:

Chẳng có vấn đề gì giữa tôi và Rooney. Cậu ấy vẫn sẽ có mặt tại đây vào mùa giải tới. Rooney cũng sẽ tham gia vào trận đấu sắp tới với Chelsea, không có nghi ngờ gì về điều này”, HLV của MU chia sẻ.

Quên thất bại tại châu Âu, sao MU “nhăn nhở” trên sân tập 3
Sir Alex ngạc nhiên với những gì báo chí thêu dệt

Giải thích về việc để Rooney trên băng ghế dự bị quá lâu, ngài “Máy sấy tóc” cũng lần đầu tiên lên tiếng cho rằng: ”Rooney hiểu những lí do mà tôi chưa đưa cậu ấy vào sân là hoàn toàn vì chiến thuật và tôi nghĩ rằng chúng tôi đã đúng. Cậu ấy hiểu chính xác những gì tôi đã nói trước trận đấu và thực hiện điều đó 1 cách ổn thỏa, tôi nghĩ chẳng có điều gì khó hiểu ở đây cả”, Sir Alex đập tan tin đồn với cậu học trò mình.

Quên thất bại tại châu Âu, sao MU “nhăn nhở” trên sân tập 4
Các cầu thủ MU tập luyện hăng say chuẩn bị cho cuộc đón tiếp Chelsea cuối tuần này

Quên thất bại tại châu Âu, sao MU “nhăn nhở” trên sân tập 5
Rooney và Ashley Young tươi cười trong buổi tập

Động thái này đã xua tan những dự đoán về tương lai của Rooney cũng như mối quan hệ được cho là căng thẳng giữa anh và HLV của mình, người hâm mộ Quỷ đỏ có lẽ sẽ không còn phải quá lo lắng về điều này nữa.

Vào Chủ nhật này, MU sẽ có cuộc đón tiếp Chelsea trên sân nhà trong khuôn khổ FA Cup, và rất có thể đội bóng của Benitez sẽ phải nhận cơn thịnh nộ của Rooney và bầy Quỷ đỏ trong trận đấu này.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày