Nani bị thẻ đỏ, CĐV MU gọi… cảnh sát

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 15:27 07/03/2013

Quá tức giận trước hành vi rút thẻ đỏ đuổi Nani của trọng tài Cuneyt Cakir, 1 CĐV của MU đã gọi cho cảnh sát để tố cáo “tội ác” này.

Trong trận đấu lượt về vòng knock out giữa MU và Real tại Old Trafford, trọng tài người Thổ Nhĩ Kì, Cuneyt Cakir đã có 1 quyết định tranh cãi khi rút thẻ đỏ đuổi Louis Nani ở phút thứ 56.
 
Nani bị thẻ đỏ, CĐV MU gọi… cảnh sát 1
Quyết định tranh cãi của trọng tài người Thổ Nhĩ Kì phút 56

Quyết định này của vị vua áo đen ngay lập tức đã vấp phải những cơn thịnh nộ từ các khán đài sân Old Trafford. Thậm chí 1 CĐV khi theo dõi trận đấu qua kênh truyền hình tại nhà đã không thể giữ được bình tĩnh và lập tức gọi cho… cảnh sát Anh để tố cáo "hành vi phạm pháp" này.

Theo cảnh sát vùng Nottinghamshire, một chàng trai 18 tuổi đã gọi tới số điện thoại khẩn cấp 999 (giống như số 113 tại Việt Nam) vào thời gian diễn ra trận đấu với 1 tâm trạng vô cùng tồi tệ. Chính anh chàng này sau đó đã hối hận và xin lỗi vì đã gọi đến 999 vô cớ. Anh giải thích rằng mình đã bị mờ mắt bởi cơn tức giận và đáng ra không nên gọi cho một dịch vụ khẩn cấp như thế.

Rất may cho anh chàng này khi đã được cảnh sát tại đây nương tay không truy cứu về việc quấy rối. Ted Antill, 1 cán bộ làm việc tại lực lượng cảnh sát này cho hay:

Đây không phải là chuyện đùa. Trong trường hợp này, cậu ta đã nhận ra lỗi lầm và đã xin lỗi, vì thế chúng tôi quyết định không truy cứu thêm nữa - nhưng chúng tôi vẫn có thể, và sẽ khởi tố bất kỳ ai dám làm mất thời gian của các nhân viên cảnh sát và trình báo sai sự việc như thế."

Không biết sau khi gọi cho cảnh sát, chàng trai kia có nguôi ngoai được phần nào không, nhưng chắc chắn rằng, không chỉ anh mà tất cả những CĐV của MU ngày hôm đó đều trải qua 1 tâm trạng tồi tệ. 

Nani bị thẻ đỏ, CĐV MU gọi… cảnh sát 2

Theo những tin tức mới nhất, UEFA sẽ không có bất cứ hành động nào đối với ông Cakir bất chấp những chỉ trích mạnh mẽ sau trận đấu tại Old Trafford, nhưng sẽ điều tra những phản ứng tiêu cực mà HLV Alex Ferguson và một số cầu thủ MU thể hiện với ông vua sân cỏ này.